THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Phong trào thi đua VH - TT&DL ở các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác thi đua năm 2016.
Năm qua, các tỉnh trong Cụm thi đua đã có 450 sáng kiến trình hội đồng sáng kiến cấp tỉnh công nhận như: Nghiên cứu sưu tầm và phổ cập một số điệu xòe Sơn La; Phát huy giá trị di sản văn hóa tiền sơ sử vùng lòng hồ thủy điện Sơn La; Giải pháp nâng cao chất lượng đời sống gia đình đến năm 2020; Đổi mới phương pháp tổ chức thi đấu cờ vua hệ Thụy Sỹ; Bảo tồn và phát huy các giá trị di tích lịch sử quốc gia đặc biệt... Các đơn vị trong Cụm đã thực hiện trên 1.000 buổi biểu diễn nghệ thuật; sưu tầm hàng nghìn cổ vật quý, trưng bày tại bảo tàng các tỉnh. Duy trì và phát huy công tác huấn luyện, đào tạo VĐV tham gia các giải đấu TDTT khu vực và toàn quốc (đoạt 391 huy chương, gồm 84 Huy chương Vàng, 105 Huy chương Bạc và 202 Huy chương Đồng). Qua các hoạt động, các cấp đã tặng bằng khen, giấy khen cho trên 250 tập thể và trên 540 các nhân có thành tích xuất sắc.
Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 1 cá nhân thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016 và bình xét 2 đơn vị đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Cờ thi đua năm 2016.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh