THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Cửa gỗ Eurowindow gây ấn tượng tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

 

Sau thành công tại triển lãm Vietbuild Hà Nội và Đà Nẵng, Eurowindow tiếp tục tham gia triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 24 – 28/6/2016. 

Tại triển lãm lần này, Eurowindow thực hiện chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp, nhà sang mang nhiều may mắn”, giảm giá 10% cho các sản phẩm từ ngày 9/6 đến 3/8/2016, áp dụng cho các tỉnh, thành phố từ Phú Yên đến Cà Mau và các tỉnh Cao nguyên.

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn với quy mô 2340 gian hàng. Góp mặt tại triển lãm, Eurowindow giới thiệu dòng sản phẩm cửa gỗ Eurowindow thế hệ mới bao gồm cửa đi 2 cánh, cửa đi gấp trượt 4 cánh có hộp kính. Sản phẩm với ưu điểm mở rộng tối đa không gian, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn, đóng mở êm, nhẹ nhàng, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, kết cấu gỗ ghép thanh chống cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp không gian nội thất trong nhà. Cửa gỗ Eurowindow được sử dụng bản lề 3D, chốt đa điểm và hệ thống gioăng giúp cho cửa đóng mở êm, kín khít. Sản xuất từ gỗ tự nhiên, gỗ ghép thanh, gỗ công nghiệp MDF, HDF, gỗ hỗn hợp bề mặt dán lớp gỗ lạng mỏng tự nhiên với mẫu mã đa dạng và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại, Eurowindow đáp ứng da dạng nhu cầu về cửa gỗ cho các công trình. Sản phẩm sang trọng, bền đẹp, tinh tế và thân thiện với nội thất ngôi nhà là những ưu thế của cửa gỗ Eurowindow.

 

Gian hàng của Eurowindow tại triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2016

 

Tại đây, Eurowindow cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn Bunka gồm cửa sổ cuốn Bunka – window shutter, cửa đi cuốn Bunka – Panel-M, cửa đi cuốn Bunka – Flatpit. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Nhật Bản và hứa hẹn sẽ được tin dùng tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa hai thương hiệu số 1 tại Việt Nam và Nhật Bản mang lại cho khách hàng đặc quyền lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với kiến trúc của công trình. Cửa cuốn Bunka có ưu điểm nhẹ, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Eurowindow đã hợp tác thành công với hãng Technal thuộc Hydro Building Systems (CH Pháp) và tiếp tục hợp tác với hãng Giesse (Italy) nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Một trong số đó là dòng sản phẩm cửa nhôm Eurowindow Gisse. Đây là dòng sản phẩm dành cho công trình nhà riêng mới ra mắt trên thị trường nhưng đã được khách hàng ưu ái đón nhận. Cửa nhôm Eurowindow Gisse có độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, có nhiều khoang rỗng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, giá thành tối ưu và công năng phù hợp với tập quán, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam. Điểm đặc biệt chung nhất của bộ cửa nhôm Eurowindow Gisse là khả năng cách nhiệt tốt, có gioăng cao su ép giữa cánh cửa và khung ray, tạo độ kín khít cao. Cửa nhôm Eurowindow Gisse được đánh giá là có độ kín khít và khả năng chịu áp lực gió thuộc loại cao nhất trong số các loại cửa nhôm trên thị trường. Dòng cửa nhôm luôn chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng bởi vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập tốt, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Mặt khác, công nghệ sơn hiện đại cho phép bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền lâu, giúp sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

Thương hiệu Eurowindow nổi tiếng với sản phẩm cửa gỗ, cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường. Hiện Eurowindow tiếp tục giới thiệu những dòng sản phẩm thế hệ mới ưu việt hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới; xứng đáng với vị trí thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu là thương hiệu dẫn đầu thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh