THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:22

Lê Công Vinh xuất hiện trên trang chủ FIFA

Hình ảnh Công Vinh đăng trong bài viết của FIFA. Ảnh: CMH.

 

Hôm nay 22/5, trang chủ FIFA đăng tải hình ảnh Lê Công Vinh cùng bài một phỏng vấn. FIFA giới thiệu Công Vinh là ngôi sao sáng nhất và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là nhân tố quan trọng đưa Việt Nam vào đến tứ kết AFC Asian Cup 2007 và vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

“Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao độ trong từng trận đấu để giành kết quả tốt nhất. Rất khó để đánh giá về trận đấu này, nhưng tôi rất tự tin và sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tất cả các thành viên đội tuyển đều đang mong muốn giành chiến thắng để tri ân khán giả”, Công Vinh chia sẻ.

FIFA đánh giá Việt Nam là đội mạnh thứ 2 trong bảng F tại vòng loại World Cup 2018, sau Iraq và trên Thái Lan, Indonesia, Đài Loan. Công Vinh cho biết: “Đây là một bảng đấu khó. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu với nỗ lực cao nhất để đạt được mục tiêu và đáp lại sự tin tưởng của các cổ động viên”.

“Tôi luôn tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Ở tuổi 29, tôi cảm thấy tràn đầy sức mạnh và nhiệt huyết để cống hiến cho đội tuyển quốc gia và người hâm mộ. Tôi sẽ thi đấu với 100% quyết tâm và hy vọng giữ được phong độ của mình”.

Công Vinh và các đồng đội nỗ lực có kết quả tốt nhất trước Thái Lan. Ảnh: TN.

Việc Lê Công Vinh xuất hiện trên trang chủ FIFA cho thấy liên đoàn bóng đá quyền lực nhất thế giới rất coi trọng những bước tiến gần đây của bóng đá Việt Nam. Với tinh thần quả cảm, Công Vinh và các đồng đội có thể sẽ tạo được bất ngờ trên đất Thái và tiến sâu hơn tại vòng loại World Cup 2018.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh