THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

Công viên Thống Nhất biến thành cái chợ?

Choán hết khu quảng trường chính, đường dẫn vào công viên, "Hội chợ Hàng tiêu dùng và Thời trang hè" làm người dân đến đây khá bất ngờ vì sự hiện diện của nó, các gian hàng căng lều bạt, dây rợ chằng chịt, hàng hóa bày biện tùm lum, hổ lốn, nhiều người vốn định đi công viên... chứ không định đi hội chợ, liền quay về.

Chằng chịt, nhếch nhác... như cái chợ cóc giữa công viên đẹp nhất Thủ đô.

Khách đến đây khá ngạc nhiên vì sự xuất hiện của "cái chợ".

Một trong số những gian hàng tại mặt tiền.

Tiếng là hội chợ thời trang cho oai, thực tế không có một thương hiệu may mặc nào của Việt Nam tham gia. Quần áo ở đây bán đổ đống, giá rẻ giật mình, áo phông 30 nghìn đồng 1 cái, có chỗ còn 100  nghìn đồng 4 cái, áo sơ mi 25 nghìn đồng, cùng với đó là thượng vàng hạ cám đồ lót phụ nữ, giầy dép, quần áo trẻ em... lót bạt đổ tràn ra đường đi, có cả thịt "lợn rừng", lâm sản, hải sản....

Quần áo giá rẻ giật mình.

Nhiều ông bố, bà mẹ vốn đang đưa con đi chơi bỗng quên mất nhiệm vụ, sà vào đống hàng hóa ngồn ngộn để săn được món đồ vừa ý làm bé gái đứng cạnh mặt buồn thiu, mắt cứ ngoái tìm đu quay.

Hàng hóa đổ đống.

Các mẹ thi nhau chọn quên mất nhiệm vụ chính là đưa con đi chơi.

2 bé gái này theo bố mẹ đi chơi đang "trượt Patin tại chỗ".

Đầy đủ lâm, hải sản, thịt "lợn rừng".

Hỏi chị trông xe: Chị có biết đơn vị nào tổ chức không? - Không biết, thế đến bao giờ nó kết thúc chị? - Không biết, tôi lộn ra cổng nhìn kỹ lại băng rôn để tìm câu trả lời thì đúng là "không biết" như chị trông xe nói.

Qủa là phải khen những ai khéo "sắp đặt" chỗ kinh doanh cho tiểu thương tại nơi vui chơi công cộng!

Khởi Phong

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh