THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:28

Công viên nước Hồ Tây mở cửa miễn phí tri ân khách hàng

 

Theo đó, Công viên Hồ Tây sẽ miễn phí vé vào cửa Công viên Nước từ 8h-10h ngày 19/4, miễn phí vé vào cửa Công viên Mặt Trời Mới từ 8h -12h ngày 19/4 và tuần miễn phí vé trọn gói Công viên Nước Hồ Tây sau 17h từ ngày 19 – 25/4 nhằm tri ân khách hàng.

 

 

Công viên Hồ Tây là dự án vui chơi giải trí đầu tiên ở miền Bắc được đầu tư bởi các doanh nhân Việt, hiện đã trở thành niềm tự hào của người Hà Nội, làm đẹp thêm nét sang trọng, lịch lãm mang sắc thái thời đại bên các công trình kiến trúc, nghệ thuật ven Hồ Tây. Tuy có khó khăn là thời tiết miền Bắc mỗi năm chỉ có 5 tháng nóng, nhưng Công viên Hồ Tây hiện đã trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật vui chơi giải trí đa năng chất lượng cao, với các trò chơi cảm giác mạnh, trên cạn cả trong nhà và ngoài trời, trở thành điểm đến du lịch và tổ chức sự kiện hấp dẫn với du khách cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh dịch vụ Công viên Nước, Công viên Hồ Tây còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Công viên Mặt Trời Mới với các thiết bị hiện đại như Rồng Thép, thuyền Lắc, Đu Quay khổng lồ với thiết bị nhập nguyên chiếc và do các kỹ sư Nhật Bản lắp đặt đã là biểu tượng của một khu vui chơi giải trí ngoài trời lớn và hiện đại của Miền Bắc. Năm 2014, Công viên Hồ Tây đã đưa thêm 2 trò chơi là UFO và CRAZY WAY vào hoạt động đã được giới trẻ nồng nhiệt đón nhận. Ngoài ra còn có các thiết bị khác như Tàu điện trên cao, đu quay hào hoa, đu quay dây văng...

Trong Ngày hội mở cửa, sẽ có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí hấp dẫn, đặc sắc chào đón du khách. Trong không khí sôi động, hào hứng, với không gian nhiều màu sắc, Công viên Hồ Tây đã và đang trở thành một điểm hẹn thường niên của giới trẻ trong những ngày hè đang đến gần.

M.V

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh