THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:34

Công viên Hồ Tây viết "tâm thư" sau sự cố vỡ trận

 

Theo đó, Ban Giám đốc Công viên Hồ Tây đã gửi lời cảm ơn chân thành cám ơn quí khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng19/4 - ngày mở cửa hè 2015.

Bức thư cáo lỗi tới khách hàng của Công viên Hồ Tây

Trước đó, trong ngày hội mở cửa năm 2015, do mở cửa miễn phí, nên lượng người đến công viên nước Hồ Tây rất đông, dẫn đến quá tải, buộc công viên phải đóng cửa. Tuy nhiên, nhiều người bất chấp nguy hiểm cố tình trèo qua rào sắt vào trong, dẫn đến sự cố đáng tiếc. Bức “tâm thư” nêu rõ: “Do lượng khách đổ về Công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa của công viên nước, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, Công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng ngày 19/4. Do đó  nhiều quý khách mời và quý khách hàng đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được Công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở Công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà. Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn như đã nêu trên.

Những hình ảnh phản cảm tại Ngày hội mở cửa Công viên Hồ Tây 2015

Với phương châm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng an ninh trật tự địa phương, luôn làm hết sức mình vì quí khách đến với  Công viên Hồ Tây… Bằng thư này, chúng tôi chân thành cám ơn quí khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng ngày mở cửa hè 2015 vừa qua”.

Theo lãnh đạo Công viên Hồ Tây, việc người dân trèo rào, gây nên cảnh hỗn loạn chỉ xảy ra trong chớp nhoáng. Trong thời gian tới, mỗi lần có những sự kiện lớn sẽ bố trí 60 bảo vệ, bao gồm cả an ninh khu vực hàng rào và kiểm soát vé. Phối hợp với công an phường và dân qua tự vệ khu vực nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, không để tái diễn tình trạng trên. 

H.M (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh