THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:17

Công ty Loan Hà kỷ niệm 5 năm thành lập


Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Khoáng sản AMD, Phó Tổng giám đốc FLC - Faros tặng hoa chúc mừng Giám đốc LHcom Lê Thị Hải Hà

 

5 năm đồng hành cùng những đối tác lớn

Công ty TNHH Thương mại Loan Hà (LHcom) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp bao gồm: Vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh toà nhà, vệ sinh văn phòng trọn gói, dịch vụ phá dỡ công trình.

Theo bà Lê Thị Hải Hà, Giám đốc Công ty, trong những năm qua Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Loan Hà - LHcom đã được lựa chọn là đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn, các nhà thầu thi công xây dựng trên toàn quốc, với nhiều dự án lớn như: FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Grand Hotel Samson, Vincom Cửa Đại - Hội An, Trụ sở Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An, Khách sạn Dragon Sea Hotel, Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An, Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng...

Công ty đã tham gia thi công Vệ sinh công nghiệp nhiều công trình quy mô lớn, vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực: Dân dụng, công nghiệp, kỹ thuật hạ tầng, trên phạm vi toàn quốc.

Với đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề đã tham gia nhiều công trình trọng điểm có quy mô lớn, phức tạp và đa dạng; lực lượng thiết bị, xe máy thi công của công ty đa dạng về số lượng, chủng loại, tính năng kỹ thuật hiện đại đủ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của loại hình vệ sinh công nghiệp các công trình xây dựng có quy mô lớn.

Ngoài ra, Công ty TNHH Thương mại Loan Hà còn là đối tác tin cậy của các nhà thầu xây dựng mạnh trong nước.

“Kỷ niệm 5 năm thành lập là dịp để Công ty Loan Hà nói lời tri ân quý khách hàng, các đối tác, các cơ quan, đơn vị đã giúp đỡ để LHcom  có vị thế và uy tín như ngày hôm nay” - Giám đốc Lê Thị Hải Hà bày tỏ.

 

Lãnh đạo các doanh nghiệp là đối tác đến chúc mừng LHcom và Giám đốc Lê Thị Hải Hà

 

Phát triển bền vững - Thuỷ chung với đối tác

Cũng trong dịp này Công ty Loan Hà đã giới thiệu ra mắt logo và website chính thức, thay lời cam kết của Công ty với quý khách hàng và các đối tác. Theo đó, với phương châm hoạt động: "Sạch đẹp và hơn thế!", Công ty TNHH Thương mại Loan Hà - LHcom luôn luôn lấy chất lượng và tiến độ thi công công trình ở vị trí hàng đầu trong chính sách phát triển của mình.

“Đó là cách chúng tôi phát triển bền vững cùng khách hàng, đối tác và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng cảm chia sẻ, sự tin cậy của đối tác, khách hàng trong và ngoài nước” - bà Hà nói.

Bà Hà khẳng định: “Với sự tin cậy của đối tác, Quý khách hàng, Công ty TNHH Thương mại Loan Hà với thương hiệu LHcom mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ của các các bạn. Chúng tôi phấn đấu để LHcom trở thành địa chỉ tin cậy và là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam”.

Theo đó, LHcom sẵn sàng đảm nhận và thi công những công trình có quy mô lớn, đỏi hỏi ngặt nghèo về tiến độ thời gian, chất lượng; Là ngôi nhà để những thành viên trong LHcom tìm thấy sự tự tin, tự hào để cống hiến và phát triển.

Nói lời tri ân với đối tác, khách hàng, Giám đốc Lê Thị Hải Hà đúc kết bài học quý báu: “LHcom nhận thấy sự phát triển của mình không thể tách rời sự hài lòng, sự thành công của quý khách hàng và đối tác”.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Khoáng sản AMD, Phó Tổng giám đốc FLC - Faros 

 

Là một đối tác đã từng đồng hành cùng Công ty trong nhiều năm qua ở khắp các dự án trên mọi miền đất nước, ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Khoáng sản AMD, Phó Tổng giám đốc FLC - Faros đánh giá: “5 năm qua, Công ty Loan Hà đã có sự khởi đầu thuận lợi với bước tiến vững chắc trong quá trình phát triển, tác phong làm việc có trách nhiệm và luôn tận tâm, tận lực mỗi khi bắt tay vào công việc. Và trên tất cả đó là tính chung thủy trong mối quan hệ giữa đối tác với đối tác”.

Ông Dũng cho rằng: “Sự thành công của Công ty Loan Hà trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nghiệp chuyên nghiệp là bài học về sự khởi nghiệp mà giới trẻ phải học hỏi. Qua đó nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các công trình sau hoàn thiện và quan trọng là tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động tại địa phương, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp với xã hội”.

Đức Huy

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh