THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:28

Công Phượng rời bỏ Incheon thử việc tại Châu Âu?

Trong thông báo trên trang chủ, CLB Incheon United cho biết Công Phượng chủ động đề nghị rời đội bóng với lý do "tìm kiếm thử thách mới" và được ban lãnh đạo CLB đồng ý. Hiện anh đã lên máy bay và điểm đến sẽ là Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup.

Được Incheon United mượn từ Hoàng Anh Gia Lai để bổ sung vào suất ngoại binh thuộc khối AFC, Công Phượng đã ra sân 9 trận nhưng không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào. Anh đến với CLB này trong bối cảnh họ một lần nữa chật vật với cuộc chiến trụ hạng ở K-League và đã sa thải HLV Jorn Andersen. HLV tạm quyền Lim Joong-yong và HLV bổ nhiệm chính thức Yoo Sang-Chul sau đó đều đẩy Công Phượng lên ghế dự bị hay thậm chí không đăng ký thi đấu.

Công Phượng chính thức nói lời chia tay với CLB Incheon United để đi tìm thử thách mới.

CLB Incheon United và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay sau 4 tháng làm việc. Công Phượng gia nhập CLB từ tháng 2 năm nay nhưng sau một thời gian không được thi đấu thường xuyên, anh đã chủ động xin chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon.

Điều đáng nói là sau khi rời Incheon United vẫn có khả năng Công Phượng sẽ chưa vội quay lại với HAGL. Theo thông tin đến từ giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL, một CLB hạng hai tại Pháp đã mời Phượng sang thử việc từ ngày 15/6 tới 15/7 tới, tức ngay sau khi King’s Cup kết thúc.

“Do học viện JMG toàn cầu có kết nối để Công Phượng sang một đội hạng Hai của Pháp để thử việc nên chúng tôi đề xuất để cậu ấy kết thúc hợp đồng sớm với Incheon United. Đội bóng Hàn Quốc đã chấp thuận và Công Phượng sẽ lên đường đi Pháp sau khi kết thúc King’s Cup 2019”, ông Nguyễn Tấn Anh  chia sẻ.

Trang chủ của Incheon United đã đăng tải đoạn phỏng vấn của Công Phượng trước khi anh chia tay. “Tôi muốn để lại hình ảnh đẹp tại Incheon nhưng đã không thể làm được. Tôi thực sự hy vọng Incheon United sẽ tìm được một cầu thủ nước ngoài tốt hơn tôi. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá về con người nơi đây, và trên hành trình phía trước tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể khả năng của mình ở bất cứ nơi nào tôi đặt chân đến”, anh nói.

Q.D (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh