THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:04

Công Phượng giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất năm 2015

Vào lúc 20h00 tối (6/1), Gala trao các giải thưởng cá nhân cao quý của bóng đá Việt Nam năm 2015 đã diễn ra tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh.

Với 6 bàn thắng ở V.League và 3 pha lập công ở đấu trường SEA Games 28, Công Phượng đã xuất sắc vượt qua đồng đội ở HAGL là Nguyễn Tuấn Anh và tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) để giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất năm 2015.

Trong khi đó, khép lại mùa giải thành công rực rỡ cùng Becamex Bình Dương với cú đúp danh hiệu vô địch V.League và Cúp Quốc gia, Anh Đức đã lần đầu tiên giành Quả bóng vàng Việt Nam. Anh Đức đã trở thành chủ nhân thứ 13 của giải thưởng cá nhân danh giá nhất của bóng đá Việt Nam. Trước đó, Anh Đức cũng đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2015.

Văn Quyết về nhì trong cuộc đua này và năm ngoái ngôi sao của Hà Nội T&T cũng chỉ có được Quả bóng bạc khi thất bại trước đồng đội Thành Lương. Trong khi đó, Công Vinh đã giành Quả bóng đồng. 

Cũng trong buổi lễ Gala, Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) giành Quả bóng vàng nữ, vượt qua Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam, Quả bóng bạc) và Huỳnh Như (TP. HCM). Abass là Cầu thủ nước ngoài hay nhất, trong khi danh hiệu Cầu thủ futsal hay nhất thuộc về Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam). Chương Thị Kiều (TP. HCM) được xướng tên ở hạng mục Cầu thủ nữ trẻ hay nhất.

 

Quả bóng vàng: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương)

Quả bóng bạc: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T)

Quả bóng đồng: Lê Công Vinh (B.Bình Dương)

Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội)

Quả bóng bạc nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam)

Quả bóng đồng nữ: Huỳnh Như (TP HCM)

Cầu thủ trẻ hay nhất: Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Cầu thủ nữ trẻ hay nhất: Chương Thị Kiều (TP HCM)

Cầu thủ nước ngoài hay nhất: Abass (B.Bình Dương)

Cầu thủ futsal hay nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh