THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ

Tham dự Lễ công bố có Thứ trưởng Đào Hồng Lan; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lê Văn Hoạt; Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí, Chánh Văn phòng Bộ Nguyễn Bá Hoan; lãnh đạo, chuyên viên các Vụ Hợp tác Quốc tế, Cục Việc làm và Trung tâm Hỗ trợ Quan hệ lao động.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Quyết định cho bà Lê Kim Dung.

 

Tại Lễ công bố, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí, đã công bố Quyết định số 933/QĐ-LĐTBXH ngày 21/6/2017 của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc điều động, bổ nhiệm bà Lê Kim Dung giữ chức vụ Cục trưởng Cục Việc làm và Quyết định số 936/QĐ-LĐTBXH ngày 21/6/2017 của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Cường giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế. Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2017. 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng hai đồng chí đã được tập thể Ban Cán sự Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ tin tưởng, điều động và bổ nhiệm chức vụ mới. 

 

Phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng hai đồng chí đã được tập thể Ban Cán sự Đảng Bộ, lãnh đạo Bộ tin tưởng, điều động và bổ nhiệm chức vụ mới. Đó là kết quả nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng trong quá trình công tác của hai đồng chí. Trên cương vị mới, Thứ trưởng đề nghị hai đồng chí tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu phát huy những điểm mạnh của bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đồng thời, Thứ trưởng cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức của Vụ Hợp tác Quốc tế và Cục Việc làm phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các đồng chí tân lãnh đạo đơn vị để xây dựng tập thể đơn vị mình ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

Những bó hoa chúc mừng tân Cục trưởng Cục việc làm Lê Kim Dung.

 

Tại buổi Lễ, hai đồng chí Lê Kim Dung và Nguyễn Mạnh Cường trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của tập thể Ban Cán sự Đảng Bộ, lãnh đạo Bộ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới.

Tân vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế Nguyễn Mạnh Cường.

 

Hai đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của các đơn vị thuộc và trực thuộc, cũng như sự tin tưởng, ủng hộ của tập thể lãnh đạo, công chức viên chức của Vụ Hợp tác Quốc tế và Cục Việc làm để cùng nhau phấn đấu, đưa các đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh