THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:00

Bổ nhiệm Quyền Tổng biên tập báo Lao động và Xã hội


Thứ trưởng Đào Hồng Lan phát biểu và giao nhiệm vụ tại lễ công bố quyết định.

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng biên tập báo Lao động và Xã hội đối với nhà báo Nguyễn Trung Chính. Cùng dự buổi lễ công bố có Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lê Văn Hoạt; Chủ tịch Công đoàn Đào Ngọc Thịnh; Phó Chánh Văn phòng Lưu Hồng Sơn và cán bộ, phóng viên báo Lao động và Xã hội.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc bổ nhiệm Quyền Tổng biên tập báo Lao động và Xã hội.


Theo Quyết định số 218/QĐ-LĐTBXH ngày 22/2/2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Chính giữ chức Quyền Tổng Biên tập, báo Lao động và Xã hội kể từ ngày 1/3/2017.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng biên tập cho nhà báo Nguyễn Trung Chính.


Chúc mừng Nhà báo Nguyễn Trung Chính giữ chức quyền Tổng biên tập báo Lao động và Xã hội, Thứ trưởng Đào Hồng Lan nhấn mạnh, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và lãnh đạo tờ báo, ở cương vị mới, lãnh đạo Bộ tin tưởng đồng chí được bổ nhiệm sẽ phát huy được năng lực, hoàn thành nhiệm vụ được giao và đóng góp vào sự phát triển chung của tòa soạn...Hiện nay, tình hình báo chí, truyền thông gặp nhiều khó khăn, có sự cạnh tranh trên thị trường thông tin, song với vai trò và trách nhiệm được giao, đồng chí sẽ phát huy hơn nữa năng lực, sáng tạo, xây dựng đơn vị đoàn kết, phát triển để tờ báo xứng đáng là cơ quan thông tin của Bộ, định hướng bạn đọc và nhân dân, nắm vững về các chính sách của Ngành... 

Quyền Tổng biên tập Nguyễn Trung Chính phát biểu 

  

Nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, nhà báo Nguyễn Trung Chính cảm ơn sự động viên, tin tưởng của lãnh đạo Bộ thời gian qua luôn quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Báo LĐXH và cá nhân; cảm ơn các đơn vị, đoàn thể của Bộ đã chia sẻ giúp đỡ để Báo LĐXH hoàn thành nhiệm vụ truyền thông Bộ giao. Sự quan tâm về tinh thần và chuyên môn nghiệp vụ của Lãnh đạo Bộ cùng các đơn vị trong Bộ là nguồn động viên vô hạn giúp cho Báo LĐXH vượt qua khó khăn, từng bước ổn định để phát triển. Về cá nhân, nhận nhiệm vụ Bộ giao, đồng chí Chính hứa sẽ không ngừng phấn đấu, thể hiện trách nhiệm cao cùng tập thể cán bộ, phóng viên tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đưa cơ quan báo Lao động và Xã hội, phát triển hơn nữa trong thời gian tới, ..

Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng Quyền Tổng biên tập Nguyễn Trung Chính.


Cũng dịp này, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã trao quyết định nghỉ chế độ chính sách cho nhà báo Lê Quang, PhóTổng biên tập báo Lao động và Xã hội.

Theo Quyết định của Bộ trưởng, đồng chí Lê Quang  Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội được nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/3/2017 theo quy định.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng hoa cho nhà báo Lê Quang 


Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan khẳng định: Trong quá trình công tác, nhà báo Lê Quang đã có những đóng góp cho sự phát triển của tờ báo, đồng chí đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Thứ trưởng cho rằng: Với nhiều năm công tác, đặc biệt làm lãnh đạo ở báo Lao động và Xã hội, với trách nhiệm, đồng chí đã cùng với tập thể đơn vị đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo Bộ và với tư cách cá nhân Thứ trưởng Đào Hồng Lan ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cá nhân đồng chí Lê Quang đối với báo Lao động và Xã hội nói riêng và sự nghiệp lao động, người có công và xã hội nói chung.

Nhà báo Lê Quang phát biểu 

Nhà báo Lê Quang cho biết: “Hạnh phúc nhất trong cuộc đời và quá trình công tác là được làm việc, cống hiến cho ngành LĐ-TB&XH. Để có được những thành công trong quá trình công tác, cá nhân tôi luôn nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ cũng như sự phối hợp, chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan, đơn vị. Mong rằng, khi về nghỉ chế độ chính sách theo quy định tôi sẽ tiếp tục được chứng kiến sự phát triển đoàn kết của báo LĐ&XH.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh tặng quà lưu niệm cho Nhà báo Lê Quang.


Lãnh đạo Bộ và cán bộ chủ chốt báo LĐ&XH chụp ảnh lưu niệm.

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh