THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:47

Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở Sơn Tây – Trường ĐH Lao động Xã hội

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Ngày 05/7/2016, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH đã có Quyết định số 916/ QĐ-LĐTBXH về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Thanh, Trưởng Khoa Kỹ thuật Chỉnh hình giữ chức vụ Giám đốc Cơ sở Sơn Tây trực thuộc Trường kể từ ngày 15/07/2016.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã trao quyết định cho ông Nguyễn Hải Thanh - Tân Giám đốc Cơ sở Sơn Tây Trường Đại học Lao động - Xã hội. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng Cơ sở Sơn Tây có Giám đốc mới.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng cho rằng: 32 năm qua, Cơ sở Sơn Tây Trường Đại học Lao động - Xã hội đã có những bước phát triển, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo. Quá trình phát triển của cơ sở gắn liền với sự chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và trực tiếp của Trường Đại học LĐXH; sự giúp đỡ, hợp tác rất thường xuyên, gắn bó, có hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trong Bộ và  các Trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước. Trong đó quan trọng nhất là sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, lãnh đạo Nhà trường nói chung và tập thể cán bộ, giáo viên cơ sở nói riêng.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Hải Thanh

Thứ trưởng mong ông Nguyễn Hải Thanh cùng tập thể lãnh đạo cơ sở tiếp tục phát huy truyền thống và những thành quả mà các thế hệ thầy và trò nhà trường đã dày công xây dựng trong hơn 30 năm qua, tiếp tục đổi mới chương trình, nội dung, phương thức để nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời đề nghị Cơ sở Sơn Tây chuẩn bị tốt các ứng viên nam có đủ sức khỏe, tiêu chuẩn và trình độ để tuyển chọn 30 chỉ tiêu đi thực tập sinh tại Nhật Bản theo Chương trình IM Japan.

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Hải Thanh

Trong không khí phấn khởi của buổi lễ, ông Nguyễn Hải Thanh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và Trường Đại học Lao động – Xã hội đối với mình. Tân Giám đốc Cơ sở Sơn Tây cũng xin hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách, quyết tâm xây dựng Cơ sở ngày càng vững mạnh.
Ông Ngô Hoàng Đạo, Phó Giám đốc Cơ sở Sơn Tây thay mặt các cán bộ, giảng viên chúc mừng ông Nguyễn Hải Thanh

Trụ sở Cơ sở Sơn Tây


VL/Lao đông và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh