THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Công an Hà Nội cần vào cuộc xử lý đối tượng hành hung trẻ em

 

Cộng đồng mạng vừa dậy sóng khi xem clip được đăng tải mới đây, khi chứng kiến cảnh tượng một thanh niên dùng thắt lưng để đánh đập một bé gái chỉ khoảng 5 tuổi.


Trong clip có thể thấy rất rõ kẻ hành hung con gái “máu lạnh” đến mức nào, khi giữa mùa đông rét mướt, nhưng hắn ta không ngừng liền tay dùng thắt lưng đánh rất mạnh và liên tiếp vào người con gái. Vừa đánh kẻ này vừa chửi rủa con gái là “con chó”, mặc kệ cho người phụ nữ bên cạnh khuyên can. 
Hết đánh vào người, hắn ta còn dùng thắt lưng đánh thật mạnh lên đỉnh đầu con gái. Cú đánh như trời giáng khiến người xem phải thót tim, và nghĩ rằng em bé có thể bị thương nghiêm trọng, có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Cuối video, kẻ này còn phán xanh rờn “Bố mày đẻ ra mày thì bố mày  có thể giết được mày”.
Được biết kẻ hành hung con gái là Đào Đức Khiêm, hiện trú tại quận Long Biên. Theo như một số diễn đàn mạng, Khiêm hiện có 3 đứa con nhỏ, con bé chỉ khoảng 2 tuổi, và con lớn khoảng 5 tuổi.
Theo một tờ báo thì Đào Đức Khiêm (SN 1990, trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên). Trước clip này thì cũng có khá nhiều trang mạng viết về hoàn cảnh của Khiêm, và kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ cho hoàn cảnh của hắn.
Tuy nhiên, cũng không ít diễn đàn tố cáo, vách mặt khiêm là kẻ nghiện ngập, lợi dụng lòng tin, sự thương hại của mọi người để vụ lợi.
Nếu đúng Khiêm là kẻ nghiện ngập, ngáo đá, thì hành vi hành hạ, đánh đập con gái của Khiêm đã đủ cấu thành tội phạm, hành vi của Khiêm gây nguy hiểm cho gia đình, xã hội, đủ cơ sở  đưa vào cơ sở cai nghiện.
Đề nghị Công an Thành phố, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) vào cuộc, chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi hành hạ con gái của Khiêm./.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh