THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Con trai của "Thánh" Johan Cruyff "nói xấu" Messi

                                                                                                                

 

Jordi Cruyff từng là thành viên của Barca với tư cách là một cầu thủ. Ông cũng từng là cựu cầu thủ của M.U và mới đây khi nhắc đến Messi, cựu huyền thoại người Hà Lan cho rằng chưa thể đánh giá Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại được.

“Chúng ta luôn được nghe những câu chuyện về Messi. Liệu cậu ấy có phải là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá không ư? Tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể trả lời câu hỏi này vào lúc mà Messi đã giải nghệ.” Con trai của Johan Cruyff phát biểu trên Omnisport“Trong khi Messi vẫn còn đang thi đấu, tôi nghĩ rằng sẽ quá sớm để đưa ra nhận định, mặc dù cậu ta hiển nhiên là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử”.

Jordi Cruyff cũng nhận định về trận Siêu kinh điển sắp tới giữa Barca và Real cũng như cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

“Họ rất không may mắn khi cùng thế hệ và phải cạnh tranh với nhau. Nếu một người trong số họ thi đấu sớm 10 năm thì chúng ta có thể nói rằng cả hai là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở những thời kỳ của họ. Nhưng lúc này, cả hai đang thi đấu. Tôi khâm phục cả Ronaldo và Messi. Nhưng nếu tôi phải lựa chọn một người thì đó là Messi, bởi cậu ấy khoác áo Barca, CLB đặc biệt trong trái tim tôi.”

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán với Barcelona trong trận Siêu kinh điển quyết định trực tiếp tới số phận của họ ở mùa giải này. Hiện tại, Los Blancos đang kém đối thủ 10 điểm và nếu không thể giành chiến thắng thì coi như họ hết hy vọng ở cuộc đua vô địch tại La Liga.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh