THỨ BẨY, NGÀY 21 THÁNG 09 NĂM 2024 01:29

Cơ quan Đào tạo nghề và xã hội châu Âu mở VPĐD tại Hà Nội


các đại biểu tham dự khai trương Văn phòng EBG tại Hà Nội

Buổi lễ khai trương có sự chứng kiến của bà Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Hiệp hội Dạy nghề và Nghề công tác xã hội Việt Nam; ông Dương Đức Lân, Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, Gs.Ts Richars Tessmer - Phó chủ tịch Hiệp hội Dạy nghề Châu Âu EVBB , Ts Bernhard Beckmann - Giám đốc điều hành Tổ chức EBG, Bà Grit Boraschke - Giám đốc tài chính Tổ chức EBG…

Ông Phạm Trần Phú, Trưởng Văn Phòng đại diện EBG cho biết, thông qua việc thành lập văn phòng đại diện lần này cho thấy EBG muốn mở rộng và phát triển hợp tác hơn nữa với những đối tác tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và dạy nghề.  

EBG được thành lập vào năm 1990, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nâng cao về nghề nghiệp, đồng thời cũng thực hiện các hoạt động xã hội cộng đồng. EBG hiện đã phát triển với 36 trung tâm đào tạo nghề ở CHLB Đức và có mặt ở nhiều nước tại châu Âu và trên thế giới.  Đội ngũ giảng viên với hơn 350 giảng viên đại học, các giáo viên và chuyên gia cùng hàng ngàn cộng tác viên thực hiện dạy nghề theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (DIN EN ISO 9001:2008).

EBG đã thực hiện nhiều dự án lớn với sự tham gia của các thành viên Hiệp hội Dạy nghề và Giáo dục châu Âu (EVBB), các tổ chức cộng đồng, các trung tâm dạy nghề cũng như đại diện các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU), Cộng hòa Slovakia, Trung Quốc và Nga.

Văn Lý

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh