THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Cô nàng dễ thương - Chuyện tình tay ba nhiều nước mắt

 

Chuyện phim bắt đầu bằng câu chuyện tình yêu của Ko Yu Lang - một cô gái lạc quan và giàu tình cảm và Park Chi Young - người đàn ông tàn nhẫn và đầy tham vọng. Họ tình cờ quen biết và yêu nhau khi Chi Young có chuyến công tác dài ngày tại đảo Jeju. Yu Lang không hề biết rằng chuyện tình yêu chỉa Chi Young với mình chỉ là thú vui nhất thời trước khi anh ta quay lại Seoul nhận chức tổng giám đốc một khách sạn rất lớn.

 

 

Hy vọng, nhớ nhung và cảm giác lo lắng khi đợi chờ đã thúc giục Yu Lang lên thành phố tìm người yêu. Bi kịch bắt đầu xảy ra khi cô phát hiện người đàn ông của mình đã có gia đình ở Seoul. Niềm tin đổ vỡ, trái tim bị tổn thương, Yu Lang trở về trong thất vọng và khổ đau nhất là khi cô biết mình đã có thai với Chi Young. Mối tình với Chi Young đã khiến cô bị ám ảnh bởi sự dối trá và tàn nhẫn của đàn ông.

 

 

Quay trở lại Jeju, Yu Lang gặp Byeon Kang Soo rất tình cờ khi anh này đến thăm ông nội sống trên đảo. Qua nhiều lần va chạm và gặp gỡ, Byeon Kang Soo  đem lòng yêu Yu Lang nhưng mọi chuyện không dễ dàng khi mối quan hệ của Yu Lang - Chi Young và vợ anh ta Cho Anna ngày càng trở nên phức tạp.

Yu Lang sẽ tiếp tục chìm trong đau khổ và tuyệt vọng với Chi Young hay chấp nhận tình cảm của Byeon Kang Soo? Một người mẹ đơn thân đầy nghi lực đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm sóng gió trong tình cảm có tìm được hạnh phúc thật sự của mình? Bộ phim "Cô nàng dễ thương" sẽ mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng sâu lắng cho khán giả truyền hình.

 

 

Bộ phim có sự tham gia của "mỹ nhân không tuổi" Yoon Se Ah - nữ diễn viên được nhắc đến nhiều qua vai diễn cô nàng Hong Se Ra đỏng đảnh, kiêu kỳ trong phim “Phẩm chất quý ông”. Ngoài ra, phim  còn có sự tham gia của các diễn viên Kim Tae Hoon, Hyeong Woo Seong, Park Tam Hee...

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh