THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:00

Cô gái vàng Ánh Viên trở về trong vòng tay người hâm mộ

.

Chuyến bay hạ cánh muộn hơn so với giờ dự định 30 phút. Bố mẹ và em trai út của Ánh Viên đứng ngồi không yên trước không khí háo hức do đám đông người hâm mộ tạo nên. Ông Nguyễn Văn Tác - cha của Ánh Viên cho biết: “Tôi và gia đình rất hồi hộp trông con trở về. Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào vì con đi học xa nhà lâu ngày, rồi lại đi thi đấu nên gia đình cũng rất trông mong”.

22h15, một hành khách đi cùng chuyến bay từ Singapore về bước ra thông báo “Ánh Viến đang ra đó”. Đám đông người hâm mộ và cánh phóng viên lên đến số trăm người đã vây kín lối ra. Ánh đèn flash nhấp nháy liên tục khi “Cô gái vàng” Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn bước ra sảnh đến.

HLV Đặng Anh Tuấn cho biết, lẽ ra Ánh Viên sẽ tiếp tục bay thẳng từ Singapore sang Mỹ để tiếp tục đợt tập huấn chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, tuy nhiên để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ ở nước nhà, cho nên ông và Ánh Viên đã được phép về thăm nhà và gặp gỡ mọi người.

Theo ông Tuấn, tất cả những HCV mà Ánh Viên đạt được đều nằm trong tính toán của ban huấn luyện. Mỗi huy chương mang một cảm xúc riêng, có cái đạt được là nhờ sự tiến bộ mới đây của Ánh Viên, có cái đã được khẳng định đẳng cấp châu Á.

Ánh Viên cho biết: “Tôi rất là vui khi trở về được đông đảo người hâm mộ ra sân bay chào đón. Sắp tới tôi sẽ tiếp tục luyện tập thật tốt để có thể đạt tới đẳng cấp thế giới”.

Một số hình ảnh người hâm mộ chào đón Ánh Viên tại sân bay:

Đông đảo người hâm mộ có mặt tại sân bay chờ đón Ánh Viên từ rất sớm.

Bố mẹ và em trai Ánh Viên rất nóng lòng chờ đón con gái.

Hai anh em với bức họa Ánh Viên chờ đợi để trao tặng cho nữ kình ngư này.

Lực lượng bảo vệ vất vả mở đường cho thầy trò Ánh Viên.

Lực lượng bảo vệ vất vả mở đường cho thầy trò Ánh Viên.

Người hâm mộ tặng hoa thầy trò Ánh Viên.

Ánh Viên trong vòng vây của hàng trăm người hâm mộ.

Và cuối cùng Ánh Viên đã trở về trong vòng tay của gia đình thân yêu.

AP (Theo LĐO)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh