THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Cô gái chụp hình khỏa thân trong hồ sen là diễn viên

Tối 12.6, nhà sản xuất bộ phim sitcom "Siêu quậy", ca sĩ Nhật Thủy, đã tiết lộ cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là diễn viên trong phim của đạo diễn Nguyễn Love đang phát trên YouTube. 

Cộng đồng mạng đã "tìm ra" cô gái này là Lê Thu Hương, diễn viên trong bộ phim "Siêu quậy". Với tư cách là nhà sản xuất, ca sĩ Nhật Thủy lên tiếng xin lỗi tới các khán giả đã xem thước phim có diễn viên tham gia với hình ảnh không tốt như thế này.

Nhan sắc Thu Hương ngoài đời. Ảnh: Lao Động

Nhật Thủy cũng cho biết những sự cố như Trâm Anh - Cu Thóc vừa qua đã khiến đoàn phim phải chịu tổn thất cả vật chất và tinh thần. "Vất vả quay 8 tập phim, bao nhiêu con người dậy sớm thức khuya để rồi nhận được là sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng... Cũng chỉ vì sự vô trách nhiệm vài cá nhân mà bao người còn lại gánh hậu quả? Rồi một câu xin lỗi, một cuộc gọi liên hệ để giải thích cũng không hề có? Tư cách đấy mà muốn làm người của công chúng thì tôi thực sự thất vọng về các bạn" - cô nói.

Trước đó, dự án phim "Siêu quậy" đã từng gặp trục trặc, phải cắt phim, lùi lại thời hạn ra mắt bởi diễn viên chính là Trâm Anh lộ "phim giường chiếu" và Cu Thóc vướng scandal. Vụ việc khiến nhà sản xuất phải tìm diễn viên thay thế.

Theo NLĐ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh