THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:39

Cô gái bỏ học vì nghèo trở thành nữ CEO tài năng

Kim Soo Kyeong, sinh năm 1995, là một gương mặt trẻ giỏi giang, tài năng được nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc biết đến và mến mộ. Ít ai biết nữ CEO tài năng, xinh đẹp, kiếm tiền rất khủng này lại từng có quá khứ mang nhiều nỗi buồn, mặc cảm…

Kim Soo Kyeong được biết đến lần đầu trong chươn trình “Human Documentary People is Good” của đài MBC từ năm 2012. Khi đó Kim Soo Kyeong mới 17 tuổi và cô mang tới chương trình câu chuyện về chính bản thân đã vượt qua nhiều khó khăn để tự mình lập nghiệp.
Khi còn đi học, gia đình Kim Soo Kyeong bất ngờ gặp biến cố. Bố cô làm ăn thua lỗ khiến gia đình mắc nợ chồng chất, nhà nghèo nên Kim Soo Kyeong buộc phải bỏ học năm 17 tuổi và tự mình tìm cách kiếm tiền giúp đỡ gia đình.
Từng rất tủi thân, mặc cảm với bạn bè đồng trang lứa vì không thể cắp sách đến trường nữa nhưng chính những khó khăn trong cuộc sống, những áp lực về kinh tế gia đình đã giúp Kim Soo Kyeong có một bước đi hoàn toàn mới.
Nắm bắt thị hiếu của giới trẻ nói chung, Kim Soo Kyeong đến với nghề kinh doanh thời trang, quần áo. Từ những shop online nhỏ lẻ trên mạng, Kim Soo Kyeong chắt bóp, dồn vốn mở cửa hàng riêng… Đến nay, sau khoảng hơn 4 năm, cô gái trẻ này là giám đốc của cả một trung tâm mua sắm quần áo cho giới trẻ.
Cơ sở kinh doanh, chuỗi cửa hàng của nữ CEO xinh đẹp Kim Soo Kyeong được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc biết đến và điều quan trọng nhất là nó giúp cô gái 20 tuổi có được nguồn thu nhập cao, ổn định.
Mỗi tháng Kim Soo Kyeong kiếm được số tiền tương đương hàng trăm triệu đồng Việt Nam, tự sắp xếp bộ máy kinh doanh cho cơ sở riêng của mình, tạo dựng cuộc sống ổn định và chăm lo kỹ càng cho gia đình…
Những gì Kim Soo Kyeong có được hiện nay khiến cô luôn được các bạn trẻ ở Hàn Quốc khâm phục, ngưỡng mộ. Tài năng kinh doanh, sự năng động và nghị lực phấn đấu của nữ CEO 9X xinh đẹp được nhiều trang mạng giới trẻ, nhiều chương trình truyền hình nhắc đến”.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Soo Kyeong đã gửi lời nhắn tới những người đã theo dõi câu chuyện của cô: “Tôi mong rằng những bạn đang gặp hoàn cảnh khó khăn giống như tôi trước đây, khi nghe câu chuyện của tôi sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Tôi cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa và làm tốt hơn nữa để cho các bạn thấy được hình ảnh thành công của tôi. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi và động viên tôi thời gian vừa qua”.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh