THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:42

Cô gái bị bệnh lạ chảy máu mắt mỗi ngày

 

Máu chảy ra từ mắt cô Marnie Harvey - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

 

Ngoài ra, máu còn chảy ra từ mũi, da đầu, lưỡi và móng tay. Các cơn đau đầu hành hạ khiến Harvey không thể ra khỏi nhà, theo Daily Mail.
 Từ năm 2013, cô gái trẻ đang sống ở thành phố Staffordshire,(Anh) cảm thấy không khỏe và ho ra máu. Sáng hôm đó, Harvey thức dậy thấy máu dính đầy trên gối.
“Tôi nhận ra máu dính trên mặt và cơn đau nhói ở mắt. Cha mẹ, anh trai và em gái đều thét lên kinh hoàng”, Harvey kể lại. Mẹ cô là bà Catherine, 43 tuổi, hoảng hốt đưa cô đến bác sĩ.
Dù đã thực hiện nhiều xét nghiệm, nhưng không bác sĩ nào biết căn bệnh đó là gì. Suốt 2 năm sau đó, cô gái trẻ đã có nhiều lần xét nghiệm nhưng vẫn không có kết quả.
Thậm chí, theo lời khuyên của bác sĩ, cô đã thử thay đổi chế độ ăn, không dùng các loại thực phẩm có đường và bơ sữa với hy vọng tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên, mọi thứ lại ngày càng tệ hơn.
Cách đây vài tuần, Harvey chỉ bị cháy máu ở mắt, mũi, tai, móng tay, nhưng giờ, máu còn xuất hiện ở lưỡi và da đầu. Ngoài ra, cô còn phải chịu đựng chứng đau nửa đầu. Căn bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến việc học. Harvey quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng ai đó có thể giúp cô.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh