THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Thanh Hóa: 2.132 người dự thi tuyển ngạch công chức năm 2015

.

Theo đó, kỳ thi tuyển công chức ngạch chuyên viên năm 2015, có 2.132 thí sinh dự thi được áp dụng hình thức thi tuyển qua phần mềm trên máy vi tính. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 thi trắc nghiệm máy tính đối với các môn tin học văn phòng và ngoại ngữ; vòng 2 thi viết đối với các môn kiến thức chung và nghiệp vụ chuyên ngành. Điểm mới trong kỳ thi năm nay là toàn bộ các phòng thi đều được lắp đặt hệ thống camera. 

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác chuẩn bị tại các phòng thi

Kỳ thi lần này nhằm tuyển dụng được những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, về phẩm chất đạo đức để bổ sung biên chế vào các vị trí làm việc cần tuyển của các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, từng bước nâng cao chất lượng thực thi công việc của đội ngũ cán bộ, công chức trong tỉnh, góp phần thực hiện thành công mục tiêu cải cách chế độ công vụ, công chức của Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.  

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh