THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

CLB Incheon United lại khiến Xuân Trường ‘toát mồ hôi’

 

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước, Xuân Trường đã đón tin vui là không phải sang tập trung cùng với Incheon United tại Trung Quốc khi đội bóng của Hàn Quốc có chuyến tập huấn tại đây từ ngày 18/1 đến 3/2 tới.

                            CLB Incheon United lại thay đổi địa điểm tập trung với Xuân Trường

Trao đổi với báo chí thời điểm đó, trưởng đoàn của CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB Incheon United vừa có yêu cầu Xuân Trường làm visa sang Hàn Quốc để tập trung cùng các đồng đội mới.
Trước việc Incheon United yêu cầu bay sang Hàn Quốc để tập trung cùng đồng đội mới, trong những ngày qua Xuân Trường đã có mặt tại Hà Nội để xin cấp Visa sang đất nước xứ sở Kim chi. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang hiện đang gặp khó khăn với những thay đổi liên tục từ CLB chủ quản.
Theo đó, mới đây lãnh đạo Incheon United đã yêu cầu Xuân Trường sang Nhật ngay trong tuần này để tham gia chuyến tập huấn và du đấu cùng CLB.
Như vậy so với những đồng đội Công Phượng hay Tuấn Anh, Xuân Trường gặp khá nhiều khó khăn với những quyết định thay đổi liên tục của CLB chủ quản.
Với việc phải có mặt ở Nhật Bản tập trung cùng Incheon United ngay trong tuần này, Xuân Trường chắc chắn sẽ phải ăn Tết xa nhà như trường hợp của Tuấn Anh với CLB Yokohama FC khi tiền vệ người Thái Bình cũng sẽ sang Nhật tập trung cùng các đồng đội mới sau 5 ngày  nghỉ phép.
Tuy nhiên, việc được tập trung sớm cùng các đồng đội mới sẽ giúp tiền vệ người Tuyên Quang có thêm thời gian làm quen với lối chơi của Incheon United để có thể sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính khi bước vào mùa giải 2016.

theo thethaovietnam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh