THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:41

Chuyến xe “Hành trình yêu thương” của các nghệ sĩ cùng doanh nhân dịp 30/4 và 1/5

Chương trình dưới sự phối hợp giữa những nghệ sĩ của sân khấu Nụ cười mới gồm: nghệ sĩ hài Long Đẹp Trai cùng phu nhân diễn viên Phi Nga, diễn viên hài Lê Nam cùng các ca sĩ, diễn viên khác. Phối hợp và chủ trì “hành trình yêu thương”là sự nỗ lực của doanh nhân Võ Văn Tâm, chủ sở hữu tập đoàn Thiên Hà Group. Chương trình thiện nguyện đã trao 25 phần quà. Trị giá mỗi phần quà là 3 triệu đồng trong đó là 2 triệu đồng tiền mặt và 1 triệu đồng hiện vật đến từ hãng chăn ga gối nệm Hometex.

Chuyến xe “Hành trình yêu thương” trao quà từ thiện nhân dịp ngày lễ toàn dân 30/4, Quốc tế lao động 1/5.

 

Số quà này đã được trao tận tay 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 trường hợp người khuyết tật tại trung tâm nhân đạo Nguyễn Nga, (tỉnh Bình Định). Cũng trong dịp này, một đội bóng tại địa phương đã có trận đấu giao hữu cùng với đội bóng Hometex và Những người bạn đoàn nghệ sĩ TP.HCM tại quê hương Quy Nhơn, Bình Định. Đội bóng này cũng đã góp sức làm cho sự kiện thêm ý nghĩa với 25 phần quà, mỗi suất trị giá 200.000đ tiền mặt.

Các phần quà đã được trao tận tay 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 trường hợp người khuyết tật tại trung tâm nhân đạo Nguyễn Nga (Bình ĐỊnh).


Ngoài hoạt đồng trao quà từ thiện và giao lưu bóng đá, đoàn đã thực hiện chương trình văn nghệ để phục vụ bà con tại Quy Nhơn. Đáp lại tình cảm từ đoàn nghệ sĩ và doanh nhân Võ Văn Tâm, một thành viên được nhận hỗ trợ đến từ trung tâm Nhân đạo Nguyễn Nga đã có lời cảm ơn, các chị cũng không quên giới thiệu tại trung tâm có một nhóm nhạc chuyên biểu diễn dân ca bằng các dụng cụ dân tộc và ngỏ ý hy vọng các nghệ sĩ sẽ có dịp đến thăm trung tâm và thưởng thức những làn điệu dân ca do nhóm nhạc ở trung tâm này biểu diễn.

 

Các thành viên của trung tâm Nhân đạo Nguyễn Nga đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã hỗ trợ người nghèo và người khuyết tật...

Phát biểu tại buổi trao quà gặp mặt các hoàn cảnh khó khắn và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống diễn viên hài "Long đẹp trai" đã rất vui khi có mặt cùng những hoàn cảnh đặc biệt trong dịp này. Bên cạnh đó, doanh nhân Võ Văn Tâm khẳng định: “Kỳ nghỉ lễ là thời gian người ta dành cho việc thư giãn, nhưng với nỗ lực cùng sự phối hợp với anh em nghệ sĩ đã quyết tâm chuyến đi thiện nguyện này, để kì nghỉ lễ có ý nghĩa hơn hết. Có thể sẽ còn những chuyến đi như thế này để san sẻ những cảnh đời không may mắn cho những lần sau nữa”.

LÂM ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh