THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

Có đến 54 người "làm việc" ở một phòng Tổ chức-Hành chính

Theo phản ánh của các cán bộ, giảng viên về nguyên nhân của tình trạng "lạ" trên được ông hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa Vũ Viết Sơn giải thích là do: Các cán bộ, giáo viên này thuộc đối tượng dư thừa, không được phân công nhiệm vụ tại các khoa, phòng, ban khác. 

40 cán bộ, giáo viên trên rất bức xúc vì họ cho rằng quy trình điều động không đúng quy định và mất dân chủ.

Đơn kêu cứu của đại diện 40 cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa

Hiện tại 40 viên chức và người lao động được bố trí trong 1 gian phòng chật hẹp với diện tích khoảng 20m2, trong đó có những nữ viên chức, người lao động đang mang thai, thai sản và nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. 

40 cán bộ, giáo viên được "nhồi" trong phòng làm việc 20m2. Ảnh do người lao động cung cấp

Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với ông Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa Vũ Viết Sơn để tìm hiểu sự việc nhưng đều bị từ chối vì đang bận tiếp đoàn thanh tra.

Sáng ngày 18/4/2019, tại cuộc giao ban báo chí quý I/2019 về tình hình kinh tế xã hội tỉnh Khánh Hòa, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ cho biết, hiện nay tỉnh đã thành lập đoàn thanh tra gồm đại diện Sở Nội vụ, Sở LĐ-TB&XH tiến hành thanh tra theo đơn kêu cứu của 40 cán bộ giảng viên nêu trên. Vì trong giai đoạn thanh tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí về nguyên nhân cũng như biện pháp giải quyết. 

Chúng tôi tiếp tục theo dõi để cung cấp cho bạn đọc diễn biến mới nhất của vụ việc.

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh