THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Chuyên gia Hàn Quốc hỗ trợ Viện CNTT xây dựng phòng thí nghiệm Chính phủ điện tử

  

 

Tham dự buổi đón tiếp có TS. Đinh Văn Dũng, Phó Viện trưởng và các thành viên trong tổ công tác Chính phủ điện tử của Viện Công nghệ Thông tin. Cuộc đón tiếp diễn ra trong không khí chia sẻ, cởi mở và thân mật.

Mục tiêu của GS.Yoon Byeong Nam cùng phái đoàn trong chuyến công tác này là tư vấn giải pháp, giúp đỡ, hỗ trợ Viện Công nghệ Thông tin trong xây dựng phòng thí nghiệm Chính phủ điện tử.

Hàn Quốc là trong những quốc gia thành công điển hình trong xây dựng Chính phủ điện tử theo mô hình “từ trên xuống”. Theo đó, Chính phủ giữ vai trò then chốt trong mô hình này, đã thể hiện sự sáng tạo trong phát triển minh bạch và hiệu quả các dịch vụ công và cũng giữ vai trò là “nhà đầu tư” ban đầu, sau đó người dân sẽ đi theo và tự phát triển.

Vì vậy, việc chuyên gia cấp cao của Hàn Quốc sang giúp đỡ xây dựng phòng thí nghiệm Chính phủ điện tử là cơ hội rất tốt với Viện Công nghệ Thông tin nói riêng và sự phát triển của mô hình Chính phủ điện tử tại Việt Nam nói chung.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đinh Văn Dũng nhiệt liệt chào mừng sự có mặt và tham gia dự án của GS.Yoon, đồng thời trao đổi về nhu cầu cấp thiết của chương trình Chính phủ điện tử tại Việt Nam và bày tỏ mong muốn sự tham gia của GS.Yoon sẽ góp phần quan trọng vào thành công của Dự án.

Đáp lại, GS. Yoon cũng nhiệt tình trao đổi về các kinh nghiệm của bản thân về chương trình Chính phủ điện tử của Hàn Quốc. Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Đinh Văn Dũng chúc GS.Yoon sức khỏe và đạt được những kết quả tốt đẹp trong thời gian tham gia dự án tại Viện Công nghệ Thông tin.

ANH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh