THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”: Vân Trang - Quốc Đại thắng lớn nhờ “Thiếu phụ Nam Xương”

Vân Trang hóa “thiếu phụ tự vẫn” lấy nước mắt khán giả

Trong liveshow 9 với chủ đề cải lương, dân ca hay nhạc kịch, cùng sự hỗ trợ của các nhân vật khách mời, các cặp đôi đã có những màn biểu diễn ấn tượng mang đến những món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả.

Cải lương, dân ca là thế mạnh của cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Chọn trích đoạn cải lương “Thiếu phụ Nam Xương”, Vân Trang hóa thân thành thiếu phụ chung thủy chờ chồng.

Trong khi đó, người chồng (Quốc Đại) vì tin theo lời con nhỏ (do bé Hồng Quyên đảm nhận) đã nghi ngờ vợ lang chạ với người đàn ông khác. Mang theo bao điều oan ức, người vợ gieo mình xuống sông tự tử.

Khi người chồng hiểu ra mọi chuyện thì đã quá muộn màng. Những tiếng gọi “Mẹ ơi” đầy thống thiết, sự đau khổ tột cùng của người chồng cùng nước mắt của người thiếu phụ đã khiến khán giả tại nhà thi đấu không khỏi nghẹn ngào. Trên ghế nóng, giám khảo Bảo Lan cũng không kìm được nước mắt trước phần trình diễn ấn tượng này.

Bằng cách dựng hình được đầu tư công phu, sống động cùng sự hỗ trợ xuất sắc của bé Hồng Quyên, tiết mục rất hoàn hảo khi giữ được cảm xúc của người xem cho tới phút cuối cùng.

Vân Trang - Quốc Đại khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ trước sự đầu tư nghiêm túc.

Không ít khán giả đã rưng rưng nước mắt khi xem cặp đôi này trình diễn. Đặc biệt, Vân Trang còn gây bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào, điêu luyện không thua kém các nghệ sĩ cải lương.

Giám khảo Bảo Lan và Thanh Bạch đã nghẹn ngào không nói nên lời và trao tặng số điểm tuyệt đối cho cặp đôi này. Với bài thi này, ca sĩ Quang Linh đánh giá cao sự chỉn chu và tinh thần làm việc nghiêm túc của Vân Trang – Quốc Đại khi cả hai luôn đầu tư hết công sức cho các tiết mục của mình.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định đây là cặp đôi duy nhất mang đến cảm giác yên tâm cho anh ở thể loại dân ca, cải lương.

Điểm số cuối cùng mà Vân Trang – Quốc Đại nhận được là 29,5, cao nhất liveshow. Cặp đôi này cũng xuất sắc giành luôn giải thưởng xuất sắc nhất khi quy đổi số điểm từ ban giám khảo và lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Jennifer Phạm nghèo rớt mồng tơi, chỉ mơ đến tiền

Cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn đã hóa thân thành một đôi vợ chồng nghèo, phải làm lao công và mong mỏi có được một cuộc sống giàu có. Tiết mục nhạc kịch duy nhất trong đêm thi này của họ có sự trợ giúp của NSND Ngọc Giàu.

Cả hai đã khéo léo kết hợp được cả nhạc quốc tế lẫn cải lương để mang đến một phần phần trình diễn tương đối thú vị.

Dẫu vậy, đây không hẳn là một bài thi thực sự tốt khi Jennifer Phạm dù diễn khá duyên ở phần nhạc kịch nhưng đến đoạn ca cải lương thì cô bị khớp hoàn toàn. Đặc biệt là ở những nốt cao, người đẹp đều hát không tới.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn đã hóa thân thành đôi vợ chồng nghèo.

Nhận xét về tiết mục này, ca sĩ Bảo Lan nói: “Việc kết hợp giữa nhạc ngoại và cải lương là rất khó. Tuy nhiên khi chứng kiến các bạn trình diễn thì tôi thấy đây là một sự kết hợp rất hợp lý, mang đến được không khí vui tươi cho mọi người. Riêng Jennifer Phạm thì hôm nay hơi bị đuối”.

Với một tiết mục có điểm nhấn nhưng làm chưa tới, Jennifer Phạm - Đức Tuấn được BGK chấm 27 điểm, số điểm thấp nhất liveshow.

Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương cũng là cặp đôi để lại ấn tượng mạnh với phần trình diễn đẫm nước mắt. Dựa trên chuyện tình Romeo và Juliet, Nhan Phúc Vinh lần đầu khoe được giọng hát ấm với những đoạn ngân chậm rãi. Trong khi đó, Đinh Hương gây ấn tượng với những nốt cao ngất ngưỡng. Điều đặc biệt khiến khán giả thích thú là màn “khóa môi” rất lãng mạn của chàng Romeo Nhan Phúc Vinh cùng sự nhập vai rất ngọt của cả hai người.

Giám khảo Quang Linh đã hết lời khen ngợi tiết mục này và lần đầu trao tặng số điểm tuyệt đối cho cặp đôi này. Hai cặp đôi khác là Quế Vân – Nam Cường và Tú Vi – Bùi Anh Tuấn đều nhận được 27 điểm.

Hai cặp đôi còn lại là Dương Hoàng Yến – Hà Duy và Minh Thư – Minh Trung lần lượt nhận được 27,5 điểm và 28,5 điểm. Tiết mục của Dương Hoàng Yến – Hà Duy gây bất ngờ khi kết hợp được nhiều thể loại dân ca với nhau. Còn Minh Thư – Minh Trung lại gây ấn tượng với phần thể hiện hết sức ngọt ngào ca khúc “Đò dọc”.

Khánh Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh