THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Chung kết “nghẹt thở” tranh cup bóng đá học sinh Hà Nội lần thứ 17

 

Pha đi bóng kỹ thuật của cầu thủ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

 

Trận chung kết khép lại mùa giải sau hơn một tháng tranh tài với sự tham dự ban đầu của 86 đội bóng, được tài trợ chính bởi nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối. Xứng đáng là trận đấu chung kết kinh điển của giải khi chỉ trong 6 mùa gần nhất, hai đội đã chia nhau 5 chức vô địch. Sức nóng của trận đấu còn đến từ hàng nghìn khán giả ngồi gần như chật kín khu vực khán đài A sân vận động Hàng Đẫy. Đương kim vô địch Trần Quốc Tuấn nhanh chóng dâng cao tấn công, như cách họ đã thể hiện trong suốt mùa giải.

Trong khi đó, các cầu thủ Nguyễn Thị Minh Khai với nền tảng thể lực tốt đã duy trì lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh. Bằng bản lĩnh, tâm lý vững vàng cùng một chút may mắn đã giúp THPT Nguyễn Thị Minh Khai thắng “nghẹt thở” 3-2 trên chấm luân lưu, qua đó giành chức vô địch Number 1 Active lần thứ 17. 

 

THPT Nguyễn Thị Minh Khai nhận huy chương và chiếc cup vô địch Number 1 Active mùa giải lần thứ 17

 

Và đây cũng là lần thứ 3 THPT Nguyễn Thị Minh Khai bước lên bục danh hiệu cao nhất của giải đấu này. Kết quả này cũng khiến THPT Trần Quốc Tuấn trở thành cựu vô địch của giải trong sự tiếc nuối của các cầu thủ và khán giả hâm mộ. Biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả 86 đội trong suốt mùa giải, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối phối hợp với BTC triển khai cuộc thi chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong quá trình luyện tập và thi đấu trong mùa giải với với 9 giải thưởng dành cho các bức ảnh cầu thủ, ảnh cổ động viên, video... ấn tượng  nhất. Theo dõi thông tin trên fanpage https://www.facebook.com/Number1ActiveChanhMuoi/  . Như vậy, mùa giải lần thứ 17 đã khép lại thành công tốt đẹp. 

 

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh