THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:51

Chùa Bà Đanh còn thua... Parkson

Vắng lặng như tờ

Vào cái ngày mà đáng lẽ các trung tâm thương mại phải tấp nập người ra vào mua sắm – chiều chủ nhật, không thể không ái ngại bởi sự ế ẩm của Parkson. Ngay tầng hầm, khu vực gửi xe cũng rất thưa người qua lại.

Vào thang máy để lên khu mua sắm, tôi giật mình vì thấy một nhân viên bảo vệ mặc đồng phục… vắt vẻo ngồi thù lù trên chiếc ghế ngay cạnh cửa. Anh này lễ phép: Chị lên tầng nào?

Bảo vệ ngồi trong thang máy phục vụ từng khách lên xuống dù trung tâm thương mại rất vắng vẻ.

Phải ngồi phục vụ từng khách thế này à em? Anh bảo vệ bẽn lẽn: "Vâng ạ, Công ty quy định thế".

Lúc quay xuống ở thang máy bên kia, người bấm thang cho khách là một nữ nhân viên bảo vệ.

Thang máy bên cạnh là một cô gái bấm máy

Tất cả các tầng của trung tâm thương mại Parkson, từ khu đồ mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng, giầy dép, túi xách, khu ăn uống… đều vắng lặng. Có khi cả tầng chỉ có 2-3 người khách qua lại

Thang máy cuốn thường xuyên chạy không tải, thỉnh thoảng mới có người

Chỉ có nhân viên bán hàng túm tụm với nhau

Sale 50% vẫn ế

Khu bán đồ gia dụng không một bóng người

Khu đồ ăn cũng chỉ có nhân viên ngồi không

Chỗ nào cũng hiu hắt, vắng ngắt

Còn nhớ, mới cách đây hơn hai chục ngày, ngay đầu tháng 1/2015, Parkson Landmark tại tòa tháp cao nhất Việt Nam Keangnam đột nhiên ra “tối hậu thư” cho các quầy hàng đúng trong hai ngày là 3 và 4/1 phải dọn đồ ra khỏi trung tâm thương mại. Lý do được Parkson đưa ra là từ ngày hoạt động, trung tâm thương mại này chưa bao giờ đạt doanh thu như kế hoạch và Parkson nhận thấy tiểu thương cũng bị thua lỗ lớn... nên phải đóng cửa.

Không biết Parkson Tây Sơn trong tình trạng ế ẩm này sẽ tồn tại được đến bao giờ?!

Parkson là thành viên của tập đoàn Lion, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Tập đoàn Lion đã đầu tư không chỉ ở Malaysia mà còn mở rộng phạm vi ra nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Mexico, Singapore và Hoa Kỳ.

Tại Parkson có các thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Coach, Shu Uemura, Bobbi Brown, MAC, La Mer, The Body Shop, Benefit, Christian Dior, Estée Lauder, Lancôme, Clinique, Shiseido, Gucci, Clarins, Lacoste, Guess, CK Jeans, Esprit, Levis, Ecco, Geox, Addidas, Nike… Ngoài ra, Parkson còn cung cấp các dịch vụ giải trí, khu vực ăn uống, khu siêu thị ...


Thu Hằng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh