THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Sau 5 ngày bị chôn, chú mèo tự đào mồ trở lại với cuộc sống

Mèo Bart hồi sinh sau 5 ngày chôn cất.

Sau khi bị một chiếc ô tô đâm vào khiến chú mèo Bart nằm bất động trên đường. Ông  Ellis Hutson thương xót, đau đớn và suy sụp; thậm chí ông không thể tự tay chôn cất cho Bart vì quá tiếc thương nên phải nhờ đến hàng xóm giúp hộ. 

Thật kỳ lạ, 5 ngày sau Bart bất ngờ gọi cửa hàng xóm xin ăn trong bộ dạng dơ bẩn, cơ thể đầy vết thương khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên và cho rằng đây là một kỳ tích mà chỉ có được trong những câu chuyện thần tiên. 

Ông Hutson vẫn chưa hết ngạc nhiên khi kể về sự hồi sinh của chú mèo: “Không thể tin được Bart lại đội mồ sống lại sau 5 ngày bị chôn. Đây là chuyện rất khó tin như trong tiểu thuyết Quái Thú (Pet Semetary của Stephen King). Dù sao tôi cũng thấy rất vui, hạnh phúc khi đón Bart từ cõi chết trở về”.

Qua kiểm tra, Bart bị vỡ xương hàm, chấn thương mắt và rất nhiều vết rách trên mặt, nhưng với sức mạnh phi thường, nó đã vượt qua cái chết để trở về dù đã phải trải qua những cơn đói ăn, khát nước…

Bart được chăm sóc đặc biệt sau tai nạn> 

Ngay khi Bart đội mồ sống lại, ông Hutson đã phải liên hệ với Tổ chức Nhân đạo của vịnh Tampa vì không thể chi trả cho cuộc phẫu thuật đắt đỏ. Ngay khi nhận được thông tin, tổ chức nhân đạo đã hỗ trợ cho Hutson chi phí là 1.000 đô để cứu chữa cho Bart. 

Sau khi tiến hành ca phẫu thuật, Bart bắt buộc phải bỏ đi một con mắt đã bị hỏng, đóng hàm ăn qua ống xông… nhưng hiện sức khỏe của thú cưng này dần ổn định. 

Sherrry Silk, Giám đốc Tổ chức Nhân đạo của vịnh Tampa cho biết: “Thật không thể tin được Bart lại chịu đau đớn như thế nào sau tai nạn. Thế nhưng, nó đã vượt qua tất cả để đào mồ sống lại về với chủ nhân, dù thân thể mang đầy thương tích. Đúng là một chú mèo tuyệt vời, đáng yêu và đầy nghị lực…”.  

Thanh Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh