THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

“Chú Cuội” Xuân Bắc mang trung thu đến cho trẻ em nghèo

 

 

Năm nay là năm thứ 9  nghệ sĩ Xuân Bắc đồng hành cùng chương trình “Vầng trăng cho em”, góp phần mang Trung thu đến với trẻ em nghèo Hà Nội. Trong chương trình năm nay, Xuân Bắc tiếp tục vào vai chú Cuội với những câu chuyện bí mật, đầy thú vị. Xuân Bắc xúc động: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng chương trình trong suốt quãng thời gian qua. “Vầng trăng cho em”  như một sợi dây gắn kết tấm lòng nhân ái của Thủ đô. Bằng nghĩa cử cao đẹp, chương trình tạo ra những cảm xúc mạnh mẽ cho người xem và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Tôi mong càng ngày sẽ có thêm nhiều em nhỏ hơn nữa được giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần”.

Không chỉ là một đêm Trung thu đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ, năm nay chương trình “Vầng trăng cho em “còn có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Ngọc Khuê, Sao mai Hiền Anh, Sao Mai Nguyễn Trần Trung Quân, bé Gia Khiêm – Giải Nhì Vietnam Idol Kids 2016 cùng CLB Họa Mi, MC Thanh Vân Hugo. Đặc biệt, sự tham gia của Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2012 với món quà đặc biệt là những bộ trang phục do chính tay cô thiết kế dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Chương trình “Vầng trăng cho em 2016”  do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp với Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND huyện Mỹ Đức thực hiện nhằm góp phần cùng cộng đồng nối vòng tay nhân ái, chia sẻ với trẻ em nghèo, khuyết tật trên địa bàn Thành phố Hà Nội, giúp các em có một Tết Trung thu đẹp hơn, ấm áp tình yêu thương. Theo BTC, Chương trinh “Vầng trăng cho em” sẽ trao hơn 500 phần quà, trị giá từ 1,5-3,5 triệu đồng/một phần quà cho các em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Mỹ Đức, trong đó 22 chiếc xe đạp dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập.

Được phát động từ năm 2008, đến nay, chương trình “Vầng trăng cho em” đã ghi nhận được nhiều kết quả tốt đẹp. Tính đến nay đã có hơn 6.000 em nhỏ của các huyện ngoại thành Hà Nội như: Sóc Sơn, Thạch Thất, Phú Xuyên, Mê Linh, Ứng Hòa, Bắc Từ Liêm, Long Biên… nhận được những phần quà giá trị của nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân có tấm lòng hảo tâm, với  số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng. Có thể nói, thành công của chương trình Vầng trăng cho em  là ở  ý nghĩa xã hội mà chương trình đem lại. Đây là một chương trình từ thiện có sức lan tỏa rất lớn, khích lệ được tinh thần cộng đồng chung tay làm từ thiện. Tinh thần này sẽ làm xã hội, Thủ đô và đất nước ta văn minh, tốt đẹp hơn.  

Vũ Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh