THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:33

Chốt danh sách 25 cẩu thủ U23 sang Qatar

 

Theo phân tích của giới chuyên môn, việc 4 cầu thủ trên chia tay U23 Việt Nam không có gì bất ngờ. Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng lép vế hơn so với 3 đồng nghiệp Phạm Văn Tiến, Phí Minh Long và Nguyễn Hoài Anh, đặc biệt về kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Lâm Ti Phông vốn được gọi bổ sung thay cho Võ Huy Toàn, nhưng ở vị trí tiền vệ trái, anh không cạnh tranh lại Đức Huy, Hồng Duy…Phạm Xuân Mạnh, Phạm Duy Khánh 

HLV Miura cùng các học trò trong buổi tập trước khi lên đường sang Qatar

Sau khi sang Qatar, HLV Miura sẽ sàng lọc để loại tiếp 2 cầu thủ nữa. Tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) đã trở lại ở buổi tập chiều 29/12, nhưng còn khá nhát chân, nên anh cũng nằm trong nhóm có nguy cơ bị loại. Tương tự là trường hợp của Lê Đức Lương (HAGL) cũng được gọi tập trung khi U23 Việt Nam vào phía nam tập huấn, nhưng anh không được HLV Miura đánh giá cao bằng Nguyễn Văn Dũng ở vị trí hậu vệ trái.

Công Phượng-Văn Toàn sẽ lĩnh xướng hàng công trận gặp Jordan?

Trong danh sách, HLV Miura vẫn mang 2 “thương binh” Đào Duy Khánh và Nguyễn Hữu Dũng đến Qatar. Hai cầu thủ này không gặp chấn thương và đã tập nhẹ mấy ngày qua. Hữu Dũng là tiền vệ trung tâm được HLV người Nhật Bản ưa thích, trong khi Đào Duy Khánh có thể chơi đa năng.

Tiền vệ Tuấn Anh bị chấn thương nhẹ vẫn có tên trong danh sách U23 VN sang Qatar

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam lên đường sang Qatar dự vòng chung kết (VCK) U23 châu Á vào tối 31/12. Đội sẽ bay thẳng đến thủ đô Doha, không quá cảnh tại quốc gia nào. Tuần đầu tiên, HLV Toshiya Miura và các học trò sẽ ở tại khách sạn Holliday Villa, nằm tại trung tâm Doha.

Theo lịch thi đấu được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sắp xếp, U23 Việt Nam đá trận ra quân vào 14/1, gặp đối thủ U23 Jordan. Ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Toshiya Miura chạm trán U23 Australia (17/1) và so tài với U23 UAE ở lượt cuối vòng bảng (20/1). Với tần suất đá 3 ngày một trận, đây là lịch thi đấu khá thuận lợi với thầy trò HLV Miura.

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (9): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T), Lê Đức Lương (HAGL).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5) : Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh