THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:45

Chồng Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh đầu tiên của quý tử

 

Sao Việt ngày càng có nhiều người lựa chọn bảo vệ con bằng cách "giấu" bé đi thật kỹ. Và cặp đôi đình đám Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng không ngoại lệ.

Vào ngày đầy tháng của con trai, doanh nhân Louis Nguyễn đã đăng tải bức hình đầu tiên của bé nhưng chỉ có một bàn tay nhỏ đang nắm lấy ngón tay của cha.

 

Bức ảnh được doanh nhân Louis Nguyễn chia sẻ.

 

Người hâm mộ chúc mừng cặp đôi.


 

Anh không ghi thêm gì mà chỉ để một biểu tượng cảm xúc thể hiện niềm hạnh phúc, nhưng chỉ cần như vậy người hâm mộ đã hiểu được ý nghĩa và nhân vật trong bức ảnh.

Trước đó, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng khoe trên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn do chính tay chồng cô chuẩn bị khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì tình cảm gia đình của hai người.

 

Vào ngày 17/4, “Ngọc nữ điện ảnh Việt” Hà Tăng hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Mọi thông tin và hình ảnh hai mẹ con đều được gia đình giữ kín.

Được biết, sau đó cô đã xuất viện vào ngày 25/4, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

theo saoonline.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh