THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

HLV David Moyes chính thức tái xuất tại Premier League

                                                                                                                                      

David Moyes sẽ dẫn dắt đội chủ sân Ánh sáng với bản hợp đồng 4 năm và đây là lần trở lại Premier League đầu tiên kể từ khi ông bị M.U sa thải vào tháng 4 năm 2014.

 “Chúng tôi rất vui mừng chào đón David Moyes đến với Sunderland. Ông ấy là sự lựa chọn đầu tiên, và duy nhất mà tôi nghĩ đến cho vị trí này”. Chủ tịch Ellis Short của Sunderland cho biết.“David Moyes là người mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Đội bóng đã từng rất muốn bổ nhiệm Moyes, nhưng do những vướng mắc về hợp đồng, chúng tôi đã không thể thực hiện điều đó sớm hơn. Giờ đây, David Moyes đã trở thành HLV của Sunderland. Đây là một tin tuyệt vời cho người hâm mộ đội bóng. David đã cam ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Đó là minh chứng cho niềm tin mà đội bóng dành cho ông ấy. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một đội bóng mạnh mẽ, ổn định hơn trong tương lai. Sunderland không muốn luôn phải cạnh tranh cho một suất trụ hạng ở những vòng cuối. Với tầm nhìn xa và rộng, David Moyes sẽ là người lèo lái để đưa Sunderland đến một vị trí tốt hơn trên BXH”.

Trả lời phỏng vấn sau khi chính thức trở thành tân HLV trưởng của Sunderland, David Moyes cho biết: “Tôi rất vui mừng khi trở thành HLV của Sunderland. Tôi hào hứng khi bởi những thách thức và cơ hội được dẫn dắt đội bóng này. Tôi đã từng làm việc nhiều năm ở Anh và giờ Sunderland lại cho tôi thêm cơ hội tận hưởng bầu không khí tại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi mong muốn được tiếp tục công việc còn dang dở của Sam Allardyce”.

HLV người Scotland có thừa kinh nghiệm làm việc tại Premier league với hơn 800 trận dẫn dắt các đội bóng tại đây và ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Preston North End rồi chuyển đễn dẫn dắt Everton. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của vị HLV này đó là việc ông nhận lời dẫn dắt M.U vào mùa giải 2013-14 nhưng đã bị Qủy đỏ nhanh chóng sa thải bởi thành tích bết bát của đội bóng.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh