THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:28

U20 Trung Quốc được thi đấu tại Đức

                                                                                                                                         

 

Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã kí vào một bản thỏa thuận với những người đồng cấp tại Trung Quốc (CFA) vào tháng 11/2016 để có thể triển khai kế hoạch này. Phó Chủ tịch của DFB, Ronny Zimmermann đã phát biểu với Kicker rằng: "Đây là một kế hoạch táo bạo. Mọi người đều biết về kế hoạch hợp tác giữa Đức và phía Trung Quốc. BTC giải Regionalliga Sudwest sẽ họp mặt để đưa ra quyết định cuối cùng cũng như đưa ra kế hoạch cho mùa giải mới".

CEO của giải, Felix Wiedermann xác thực kế hoạch này với Bild: "Tất cả 19 CLB tại đây đều đã đồng ý có thêm một đội từ Trung Quốc tham dự giải. Vì vậy tôi nghĩ kế hoạch này đang đi đúng hướng".

Đội bóng từ Trung Quốc không hẳn là một CLB thực sự mà là một nhóm các cầu thủ ở lứa U20. Vì không có sân nhà nên họ sẽ chơi cả hai lượt trận trên sân khách khi đối đầu với 19 CLB còn lại.

CLB U20 đến từ Trung Quốc sẽ thi đấu nhưng không được tính điểm dù thắng hay thua. Vì vậy, đội bóng này không được thăng hạng cũng như xuống hạng. 19 CLB còn lại ở giải sẽ được nhận 15.000 Euro/ trận đối đầu với đội U20 này.

Được biết, chương trình này chỉ là sự kiện mở màn cho hàng loạt những thỏa thuận sắp tới trong lĩnh vực đào tạo trẻ của hai quốc gia.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh