THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:22

Chiều nay, U-23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ Sài Gòn trên sân Thống Nhất

 

Tại họp báo ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM cho biết, 25.000 vé mời đã được phát đi hết sạch vào sáng ngày 3/2 cho các nhà tổ chức. Theo ông Hùng, điều này để ban tổ chức dễ dàng trong công tác quản lý số lượng người hâm mộ. Được biết các vé đã được nhà tổ chức phát hết thông qua các kênh trên mạng xã hội, sân Thống Nhất…

Ông Mai Bá Hùng cho biết kế hoạch ban đầu của thành phố là tổ chức lễ mừng công đội tuyển tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng do phố đi bộ đang bận thi công đường hoa mừng xuân 2018 nên phải dời về sân vận động Thống Nhất với sức chứa nhỏ hơn.

Buổi họp báo công bố chương trình giao lưu của U-23 Việt Nam trên sân Thống Nhất

 

“Sức chứa của sân vận động Thống Nhất chỉ được 30 nghìn người. Do vậy, chúng tôi đã bố trí khoảng 4 màn hình LED bên ngoài sân vận động để trường hợp người hâm mộ không thể vào sân có thể theo dõi sự kiện qua màn hình”- ông Hùng  cho hay.

Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao cũng cho biết, ngày 4/2 các cầu thủ sẽ bắt đầu rời khách sạn ở trung tâm đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất, quận 10. Chương trình giao lưu sẽ bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc lúc 19h.

"14h sẽ bắt đầu mở cửa sân vận động đón người hâm mộ, các tuyến đường xung quanh sân sẽ cấm xe. Người hâm mộ không được mang pháo sáng và vật cứng vào sân", ông Hùng lưu ý.

30.000 người sẽ được vào sân vận động Thống Nhất giao lưu với tuyển thủ U23 Việt Nam 

 

Theo ông Hùng, buổi giao lưu gồm 3 phần: tôn vinh đội U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay), truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

Ngoài phần giao lưu, khen thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện, chương trình còn có các phần biểu diễn văn nghệ của ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

Trước đó, ngay khi đội giành chiến thắng bất ngờ trước Qatar để vào chung kết giải U23 châu Á 2018, UBND TP HCM quyết định thưởng nóng 2 tỷ đồng để khích lệ tinh thần ban huấn luyện và các cầu thủ. Riêng cầu thủ Đình Trọng và HLV Lư Đình Tuấn (thuộc CLB TP HCM) được thưởng thêm mỗi người 100 triệu đồng.

 

 

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh