THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:33

Chiếc nhẫn thiết kế riêng kỷ niệm chức vô địch của Leicester

 

Khi bắt đầu mùa giải, không ai tin được rằng một đội bóng vất vả trụ hạng lại có thể đảo ngược tình thế khi mà cơ hội của họ chỉ là 1/5000. Thế nhưng cuối cùng “Bầy cáo” lại kiêu hãnh đứng trên bục chiến thắng với sự khâm phục của toàn thế giới. Niềm vui chiến thắng của Leicester City như lan tỏa khắp các nẻo đường, hàng chục nghìn cổ động viên với cờ, áo đấu và khăn đã phủ xanh các con đường của Leicester và càng tiến gần đến sân King Power thì màu xanh dương đặc trưng của đội bóng càng nổi bật và rực rỡ. Để ghi nhớ sự kiện Leicester đoạt chiếc cúp danh giá, một thợ kim hoàn ở Leicester đã thiết kế một chiếc nhẫn đặc biệt để ăn mừng chức vô địch này.

 

Chiếc nhẫn mừng chức vô địch của CLB Leicester

 

Theo đó, chiếc nhẫn được đính viên kim cương 5.01 carat ở giữa, cùng chiếc vương miện bằng vàng sao chép chiếc cúp Premier League trên đỉnh. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn được khắc 2 chú sư tử nhỏ bằng bạc và được đính một số viên ngọc bích màu xanh thể hiện màu truyền thống của Leicester. Tổng số điểm của Leicester ở mùa này cũng sẽ được khắc ở phía bên trong chiếc nhẫn.

Cty Lumbers, nơi chịu trách nhiệm chế tạo chiếc nhẫn sẽ chỉ sản xuất với số lượng có hạn. Các cầu thủ của Leicester sẽ được ưu tiên mua chiếc nhẫn đặc biệt này trên hết, tương đương với số thành viên trong độ hình. Những người hâm mộ “Bầy cáo” có thể đặt hàng sau trận đấu cuối cùng của thầy trò Claudio Ranieri vào chủ nhật tuần này.Với chất liệu đắt tiền và độ tinh xảo như vậy thì giá thành của những chiếc nhẫn này cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên ông Dominic Gomersall, Giám đốc điều hành Lumbers vẫn tin tưởng rằng món quà đặc biệt này sẽ “cháy hàng”. Công ty này sẽ giảm giá và tạo điều kiện giúp các cầu thủ của Ranieri mua trả góp.

 

 

Trong khi một chiếc nhẫn tương tự có giá cao nhất là 525.000 bảng, phiên bản nhỏ hơn với 0,5 carat kim cương được bán lẻ với giá 2.995 bảng. Một phiên bản khác có giá 1.950 bảng cùng với một phiên bản vòng cổ 995 bảng.

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh