THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Chung tay chia sẻ khó khăn với người yếu thế

 

Để Trung tâm BTXH Khánh Hòa có thêm kinh phí để tu bổ, sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ cho công tác dạy nghề cho trẻ em lang thang, người khuyết tật, Hội Caravan doanh nhân TP.Hồ Chí Minh đã trao tặng cho Trung tâm số tiền mặt 88 triệu đồng. Số quà tặng và tiền mặt lần này là sự tài trợ chính của công ty KUMHO TIRE và một số nhà tài trợ khác. 

                               Ông Chu Văn Công (đứng, thứ 3 từ phải qua) nhận quà và tiền của Hội Caravan doanh nhân TP.HCM

Đại diện Hội Caravan doanh nhân TP.Hồ Chí Minh khẳng định: Hội được thành lập quy tụ các doanh nhân trẻ tâm huyết với sự phát triển kinh tế của đất nước nhưng luôn luôn gắn với công tác thiện nguyện xã hội. Không chỉ tặng tiền mặt và vật chất cho Trung tâm BTXH Khánh Hòa mà Hội còn tặng cho nhiều nơi khác. Đây là chương trình hành động thể hiện tình cảm, tấm lòng các doanh nhân trong Hội với những hoàn cảnh kém may mắn, những đối tượng yếu thế.

 

                                      Các thành viên Hội Caravan doanh nhân TP.HCM động viên người già không nơi nương tựa

Sau khi tặng quà, từng thành viên trong đoàn thiện nguyện của Hội Caravan doanh nhân TP.Hồ Chí Minh còn ân cần đi thăm hỏi các đối tượng trong Trung tâm BTXH Khánh Hòa để động viên, khích lệ họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

                                                              Thành viên Hội Caravan doanh nhân TP.HCM động viên người già 

Thay mặt Trung tâm BTXH Khánh Hòa, ông Chu Văn Công-GĐ Trung tâm khẳng định: Các đối tượng trong trung tâm luôn được chăm sóc chu đáo theo đúng các quy định, tiêu chuẩn Nhà nước. Tuy nhiên, để các đối tượng có đời sống tốt hơn thì Trung tâm luôn mong nhận được sự tài trợ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, doanh nhân. Cùng với quyết tâm của từng cán bộ trong Trung tâm cộng với số tiền ủng hộ của các nhà tài trợ, trong thời gian tới đây Trung tâm sẽ hoàn thành sữa chữa các lớp dạy nghề bài bản cho người khuyết tật, người lang tang trong Trung tâm.

                                         Ông Chu Văn Công khẳng định có thêm tiền tài trợ sẽ sớm mở lớp dạy nghề cho trẻ khuyết tật

Hà Đạo/ Báo Lao động Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh