THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:48

Chết đứng khi xem chứng cứ chồng tuần 2 lần vào nhà nghỉ từ thám tử

 

28 tuổi và mới chỉ lấy chồng được 1 năm nay nhưng Quỳnh luôn hài lòng với cuộc sống của mình. Cho dù chồng Quỳnh rất ít khi đỡ đần vợ việc trong nhà. Hơn nữa là dân xây dựng nên chồng Quỳnh cũng chỉ nghĩ, mỗi tuần về vứt cho vợ một cục tiền là xong. Còn lại, anh khá vô tâm.

Quỳnh đã từng nhiều lần ấm ức khóc vì điều đó dù yêu cũng 2 năm mới đi đến kết hôn. Song Quỳnh lại nghĩ, dù sao cũng tốt hơn nhiều người đàn ông khác. Chỉ cần Quỳnh dần cảm hóa chồng và góp ý cho chồng thì mọi sự sẽ ổn.

Kết hôn mới 1 năm nhưng vợ chồng Quỳnh cũng may mắn có tin vui sớm. Hiện Quỳnh mới sinh nở được đúng 1 tháng. Vậy mà niềm vui có thiên thần nhỏ còn chưa hết thì Quỳnh lại một ngày ngã ngửa và chết đứng con tim khi phát hiện ra chồng là người đàn ông lăng nhăng.

Quỳnh phát hiện ra chồng là người đàn ông thích “ăn tạp”. Ảnh minh họa

Chuyện bắt đầu xảy ra khi cách đây gần 2 tháng Quỳnh tình cờ phát hiện trong điện thoại của chồng 1 tin nhắn lạ. Đó là anh nhờ một người đồng nghiệp trong công ty gửi quà cho một phụ nữ nào đó dù chẳng phải ngày gì. Thấy chồng vô tâm bỗng dưng quan tâm đến người khác, theo sự mách bảo của 1 phụ nữ, Quỳnh đã gọi điện hỏi xem thực hư. Và mọi chuyện bắt đầu vỡ lở từ đây.

Từ đó, Quỳnh bắt đầu lần theo dấu vết những cuộc điện thoại của chồng. Quỳnh phát hiện ra, chồng Quỳnh là người đàn ông thích “ăn tạp”. Anh không chỉ qua lại với chỉ một người đàn bà mà còn với rất nhiều phụ nữ trẻ khác trong 1 thời điểm. Kiểm tra thêm inbox Facebook, Zalo của chồng, Quỳnh càng sững sờ khi thấy chồng luôn hàng ngày tán tỉnh, hò hẹn để chăn "rau sạch".

Không đánh động chồng sợ bị đứt dây động rừng, Quỳnh bỏ 1 khoản tiền không nhỏ ra thuê thám tử. Chỉ chưa đầy 1 tháng, thám tử đã thu thập đưa về cho Quỳnh bao nhiêu chứng cứ tố chồng Quỳnh lăng nhăng gái gú bên ngoài. Dù đã biết trước điều này, nhưng khi ngồi xem các chứng cứ của thám tử đưa về, Quỳnh chết đứng tim vì mắt thấy tai nghe.

   Khi ngồi xem các chứng cứ của thám tử đưa về, Quỳnh chết đứng tim vì mắt thấy tai nghe. Ảnh minh họa.

Đặc biệt, tối qua, thám tử đưa về thông tin và chứng cứ chồng Quỳnh chỉ trong 1 tuần đã 2 lần vào nhà nghỉ với gái lạ càng khiến Quỳnh sốc. Thì ra chồng Quỳnh cứ lấy lý do công việc để về nhà muộn là vì bận đi nhà nghỉ thế này đây.

Nhìn đứa con trai nhỏ mới chỉ được 1 tháng tuổi vài hôm nay đang ngủ ngon lành mà Quỳnh đau như có ngàn vết dao cắt. Ngay ngày mai, Quỳnh sẽ gói ghém đồ đạc của 2 mẹ con vào vali và về nhà ngoại để mặc chồng muốn sống lăng nhăng như thế nào thì sống. Quỳnh thật sự không muốn con lại có một người cha tồi tệ đến như vậy.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh