THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:50

Sau “Ơn giời, cậu đây rồi!” lại đến “Chết cười”

Hình ảnh trong tập đầu tiên của “Chết cười”.

“Chết cười” cũng là phiên bản Việt của “Anything Goes” – chương trình truyền hình sinh động, hài hước và đầy những thử thách thể chất vui nhộn có nguồn gốc từ đài TF1 (Pháp), với tên gọi ban đầu là “Vendredi Tous Est Permis”. Ngay khi vừa lên sóng, chương trình đã có số người xem cao nhất trong tất cả các chương trình lên sóng cùng thời điểm tại Pháp. Được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh TF1 và được ghi hình trước đó dưới sự chứng kiến của khán giả tại trường quay, Anything Goes đã trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng tại Pháp bởi những khoảnh khắc đặc trưng “buộc khán giả phải nhớ để xem”.

Với thời lượng 45 phút, mỗi tập phát sóng của “Chết cười” là cuộc chơi của 6 thí sinh là những gương mặt nghệ sĩ hài, ca sĩ, vũ công của showbiz Việt. Trọng tâm của “Chết cười – Anything Goes” là tạo tiếng cười, vì thế các thử thách hoàn toàn mới và biến hóa không ngừng. Các khách mời sẽ chia làm hai đội và lần lượt vượt qua 6 trò chơi. Ngay các trò chơi cũng được đổi mới, biến hóa liên tục với độ khó tăng dần, sẽ là những thử thách thật sự cho bất kì ai. “Chết cười” đánh thức sự sáng tạo, lòng dũng cảm, sự nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt cũng như sự trẻ thơ, tự do của từng người chơi.

Ngay trong tập đầu tiên trên tổng số 13 tập phát sóng, “Chết cười – Anything Goes” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Đức Hải, Chí Trung, Thanh Tùng, Lê Nam, Thuỵ Mười, Kiều Mai Lý, Dũng Nhí.. cùng các diễn viên Vân Trang, Khương Ngọc, ca sĩ Hương Giang, Don Nguyễn, Hòa Minzy... Trong số đó, hai gương mặt trẻ xuất hiện trong số đầu tiên này là Hương Giang Idol và Hòa Minzy đều có tính cách sôi nổi, cởi mở và bất chấp mọi thử thách. Lần đầu tiên cả hai cùng những gương mặt nghệ sĩ khác được trải nghiệm những trò chơi độc đáo chưa từng có. Các thử thách qua tay hai cô gái năng động này đều trở nên “dễ như trở lòng bàn tay”. Không chỉ hoàn thành thử thách, họ còn tự “làm khó mình” khi cô gắng nghĩ ra nhiều cách khác hài hơn, độc đáo hơn để chọc cười khán giả.

Hình ảnh trong tập đầu tiên của “Chết cười”.

Thế nhưng, bất chấp bản lĩnh của bất kỳ người chơi nào, sân khấu “Chết Cười” vẫn luôn có những thử thách oái ăm nhất đưa người chơi vào tình huống éo le, ngặt nghèo nhất. Hai ca sĩ trẻ cùng các bạn chơi đã phải “ngả nghiêng” đúng nghĩa trên sân khấu độc nhất vô nhị của “Chết cười”, đem lại cho các nghệ sĩ và khán giả sự hào hứng và trải nghiệm độc đáo.

Có thể nói, chương trình truyền hình thực tế hài hước, lấy tiếng cười của khán giả đang “ăn nên làm ra” trên sóng truyền hình. Ngoài “Chết cười” lên sóng, chương trình “Hội ngộ danh hài 2015” cũng đang thu hút đông đảo khán giả, ở mỗi tập phát sóng sẽ có một tiết mục hài được thực hiện trên sân khấu nghiêng 21 độ, còn “Gặp nhau để cười” lại đưa talkshow hài vào chương trình để nghệ sĩ hài có dịp tương tác với khán giả. Trước đó, chương trình tấu hài ứng biến “Ơn giời, cậu đây rồi!” dựa trên chương trình Thank God You’re Here của Úc lên sóng mùa đầu tiên cũng mang lại nhiều ý kiến trái chiều trong khán giả. Hy vọng, “Chết cười” sẽ thực sự mang đến cho khán giả những tiếng cười ý nghĩa trong dịp cuối tuần.

Nguyễn Hiền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh