THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Chelsea và M.U bất ngờ đưa HLV Allegri vào tầm ngắm

                                                                 

  Theo tờ Mirror, HLV Massimiliano Allegri đang học tiếng Anh để sẵn sàng dẫn dắt một CLB hàng đầu ở Premier League. Có thể Chelsea hoặc M.U là nơi ông cập bến. Hiện Massimiliano Allegri chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Juventus. Ông chủ Roman Abramovich đã điền tên vị HLV 48 tuổi này vào danh sách những HLV có thể tới Chelsea vào mùa Hè tới. Bên cạnh Massimiliano Allegri còn có nhiều cái tên khác như Pep Guardiola, Diego Simeone, Antonio Conte. HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tới Man City. Trong khi HLV Diego Simeone và Antonio Conte chưa có động thái gì rõ ràng.

Trong khi đó tương lai của Van Gaal tại M.U là rất mờ mịt và ban lãnh đạo của Qủy đỏ cũng nhắm đến HLV Allegri cho vị trí chiếc ghế nóng tại Qủy đỏ.HLV Massimiliano Allegri đã có cú ăn ba cùng Juventus ở mùa giải trước. Thậm chí, ông còn đưa “Lão bà” vào tới tận chung kết Champions League. Vị HLV này cũng được đề cử danh hiệu “HLV xuất sắc nhất của năm” do FIFA bình chọn.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh