THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Chelsea mất 2 trụ cột trước đại chiến với Arsenal

 

Pedro đã bị thay ra trong trận thua 1-3 trước Everton cuối tuần qua và anh cũng không thể trở lại trong đội hình xuất phát của Chelsea trong chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng Champions League đêm qua. Trong khi đó, Willian là người mở tỷ số cho Chelsea cũng buộc phải rời khỏi sân chỉ sau 23 phút thi đấu.

“Willian chắc chắn không thể ra sân, Pedro cũng thế. Tôi thích Chelsea gặp vấn đề khi cầu thủ đang chơi tốt còn hơn là phải đối mặt nhiều khó khăn khi họ chơi tệ.” Mourinho cho biết với các phóng viên.

Trong chiến thắng ấn tượng trước Maccabi, Mourinho đã có tới 6 sự thay đổi nhân sự khi trao cơ hội cho tân binh Baba Rahman hay tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek.Cả hai cầu này đã gây được ấn tượng với “Ngườ đặc biệt”.

“Tôi nghĩ Loftus-Cheek đã chơi khá tốt và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức. Anh ấy chơi đã ở Premier League mùa này và giờ là giải đấu ở Champions League. Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh