THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Chelsea đang hủy hoại danh tiếng

 

.

Jose Mourinho vừa bị FA phạt 50 nghìn bảng và cấm đến sân 1 trận vì phê bình trọng tài “sợ thổi 11m cho Chelsea” ở trận thua thảm Southampton. 

Hồi đầu mùa Jose Mourinho đã bị công kích kịch liệt khi phản ứng dữ dội với Eva Carneiro đồng thời lăng mạ nữ bác sỹ này ở trận hoà của Chelsea trước Swansea.

Theo  Graeme Le Saux, những hành vi không chuẩn mực của Jose Mourinho thời gian qua đã huỷ hoại hình ảnh của Người đặc biệt, Chelsea và danh tiếng của bóng đá.

“Jose Mourinho đang huỷ hoại hình ảnh của chính mình, danh tiếng của Chelsea cũng như của bóng đá”, Graeme Le Saux phê phán Người đặc biệt.

Cựu hậu vệ Chelsea còn cho rằng Jose Mourinho không phải là nhà cầm quân xuất sắc nhất:  “Giành các danh hiệu và trở thành HLV xuất sắc nhất là những chuyện hoàn toàn khác nhau. Một HLV giỏi không chỉ là người giành được nhiều danh hiệu mà còn phải là người biết cách cư xử”.

Quý Đức (tổng hợp theo bongdaso.com)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh