THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:51

“Chào 2016” trên sân khấu 3D

 

Ban tổ chức chương trình cho biết, “Chào 2016”  được dàn dựng trên sân khấu lộng lẫy và được chăm chút tới từng chi tiết, kỳ vọng khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình ti vi. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng bật mí, mạch ca khúc Việt Nam trong “Chào 2016” sẽ khắc họa vẻ đẹp cuộc sống ở những điều bình dị mà thiêng liêng, cao quý: Nét đẹp của Hà Nội xưa, tình yêu Tổ quốc gắn liền với tình yêu với tiếng Việt, với biển đảo, là niềm hạnh phúc khi được háo hức đón Xuân về... Đặc biệt, đây là dấu mốc lần đầu tiên chương trình “Chào 2016” trên sóng truyền hình được thực hiện với sân khấu 3D đẹp lộng lẫy. Nghệ thuật thị giác được thể hiện ở từng chi tiết, từ trang phục ca sĩ, đạo cụ biểu diễn, đến cách “chơi” ánh sáng tài tình, họa tiết chiếu LED 3 chiều. Các yếu tố này sẽ tạo nên hiệu quả đặc biệt, biến sân khấu thành chiếc hộp ma thuật.

Với chủ đề "Vẻ đẹp cuộc sống", “Chào 2016” sẽ mang đến cho công chúng cơ hội được thưởng thức và gặp gỡ những giọng ca vượt thời gian, những cái tên không bao giờ cũ. Trong đó, Hồng Nhung kể về Thủ đô tươi đẹp bằng âm điệu nhẹ nhàng, Thanh Lam nhớ về Hà Nội bằng sự day dứt không nguôi. Vẻ đẹp quê hương còn được thể hiện mạnh mẽ và giản dị qua ca khúc “Thương ca Việt Nam” với giọng hát của “họa mi tóc nâu môi trầm” Mỹ Tâm.

Hình ảnh chương trình Chào 2016.

“Chào 2016” còn mang đến nhiều ca khúc nổi tiếng của nước ngoài, khắc họa những thông điệp vĩ mô về nhân loại. “Imagine” – ca khúc ăn khách nhất trong sự nghiệp của nhạc sĩ - ca sĩ người Anh John Lennon, sẽ chia sẻ với khán giả khát vọng bình dị và lớn lao của loài người về một thế giới hoà bình, không chia rẽ giữa các tôn giáo và sắc tộc, ước mong loài người được sống một cuộc sống không chịu sự chi phối của vật chất... Ca khúc do Uyên Linh thể hiện. Ngoài ra, Mỹ Linh, Tùng Dương, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Tóc Tiên, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Phương Vy, Nhật Thủy, Trọng Hiếu... cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả sự mới mẻ. “Chào 2016” là một chương trình đặc biệt của VTV, là một đại nhạc hội – nơi khán giả có thể tìm kiếm được những cảm xúc vui tươi, lạc quan, nhưng cũng sâu lắng, ngọt ngào, những cảm xúc được cho là trọn vẹn để khởi đầu cho một năm mới tốt lành.

Năm nay, biên tập viên Long Vũ vẫn là người đảm nhận vai trò MC chương trình. Đồng hành cùng anh là Á hậu Thụy Vân. Đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm vai trò người dẫn đường cho đại nhạc hội chào đón năm mới. "Tất cả ca khúc trong chương trình được biên tập âm nhạc Cao Trung Hiếu phối mới lại hoàn toàn bằng những gam màu đa dạng như điện tử, jazz, dance, dân gian đương đại... Chào 2016 sẽ thỏa mãn nhu cầu nghe, nhìn của cả những khán giả khó tính nhất” - đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết thêm.

Trải qua 4 mùa phát sóng, chương trình “Chào...”  đã trở thành điểm hẹn văn hóa không thể bỏ qua vào thời khắc đầu năm trên sóng truyền hình. Chương trình quy tụ ê kíp sản xuất nổi tiếng tại Việt Nam như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, “phù thủy ánh sáng” Phạm Hoàng Nam, biên tập âm nhạc Cao Trung Hiếu, cùng nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, đã thực sự đưa chương trình “Chào...” trở thành một bữa tiệc nghệ thuật đúng nghĩa với công chúng mỗi dịp năm mới.

NGUYỄN THỦY/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh