THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Chân dung những ông chồng thiếu gia biến hotgirl Việt thành "bà hoàng"

 

Tâm Tít hiện có cuộc sống viên mãn bên người chồng đẹp trai, thành đạt

 

Ngọc Thành - chồng hotgirl Tâm tít

Hot girl Tâm Tít (tên thật là Phạm Thị Thanh Tâm) từng là cái tên rất nóng trên mạng xã hội không chỉ vì vẻ ngoài xinh xắn mà còn vì mối tình ồn ào với Thế Bảo, anh trai của ca sĩ Bảo Thy. Chuyện hai người yêu nhau rồi chia tay trong tai tiếng đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông ngày đó.

Tuy nhiên, khi mọi người còn chưa hết bàn tán xôn xao về sự tan vỡ đột ngột đó thì vào tháng 12/2014,Tâm Tít đã bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với thiếu gia Hà Nội Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983.

 

Chồng Tâm Tít không chỉ giàu có, anh còn ra dáng chuẩn soái ca khi thường xuyên thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với vợ.
 

Chồng Tâm Tít là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Anh cũng đã từng có một vài mối quan hệ tình cảm với người đẹp trong làng giải trí.

 

Hai vợ chồng vẫn thường xuyên có những chuyến du lịch riêng để hâm nóng tình cảm
 

Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin. Theo bạn bè cả hai chia sẻ, Ngọc Thành là người đàn ông tốt, luôn biết quan tâm và bảo vệ người yêu. Giờ đây thì cặp vợ chồng đã có 2 nhóc tì dễ thương, kháu khỉnh.

 

Từ hotgirl, Tâm Tít giờ đã là người phụ nữ mặn mà về nhan sắc với đồ hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh
 

Từ khi kết hôn, cuộc sống của cô đã bước sang một trang hoàn toàn mới khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Giờ hotgirl Tâm Tít ngày nào đã là người phụ nữ mặn mà về nhan sắc và trên hết là vẻ giàu sang, phú quý với đồ hiệu đắt giá.

Không màng đến quá khứ ồn ào của vợ, Chu Ngọc Thành tự tay xây dựng cho mình một tổ ấm trọn vẹn và mang lại điều kiện kinh tế đủ đầy cho vợ con. Có thể thấy, kể từ sau khi lấy chồng, Tâm Tít thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng hơn hẳn kiểu ngọt ngào hot girl trước kia.

Lynh Hoàng - chồng hotgirl Huyền Lizzi

 
Lynh Hoàng không xuất hiện nhiều cùng vợ trong các sự kiện, nhưng luôn ủng hộ vợ làm những gì mà cô đam mê

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền (sinh năm 1990) là lứa hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt ngọt ngào, xinh xắn. Không chỉ dừng lại ở danh xưng hot girl, Huyền Lizzie đã có bước chuyển mình sang vai trò người mẫu, diễn viên với các bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng, Ba đám cưới một đời chồng…

Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, tháng 12/2014, Huyền Lizzi bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia hơn cô 7 tuổi.

 

Huyền Lizzie sành điệu hơn hẳn ngày xưa.

Chồng của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng (sinh năm 1983) cũng là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh còn đồng thời là chủ của một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

Trước khi đến với nhau bằng 1 đám cưới, Huyền Lizzi và chồng đã có 5 năm yêu nhau mặn nồng. Lynh Hoàng được mọi người khen rằng sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm cùng với đôi mắt một mí đặc trưng và với nụ cười hiền lành. Đặc biệt Hoàng cũng có được chiều cao lý tưởng khiến cho nhiều người mơ ước.

Huyền Lizzie đã cho biết Hoàng là người quyết đoán, chín chắn cho nên cô rất yên tâm khi chia sẻ các khó khăn, khúc mắc ở trong công việc kinh doanh. Khi cô mệt mỏi vì các buổi quay phim hay công việc bận rộn thì Hoàng lại rất tình cảm và rất tâm lý để chăm sóc cô.

 

Chân dung ông xã chuẩn soái ca của Huyền Lizzi

 

Mặc dù cả 2 vợ chồng cách nhau 8 tuổi nhưng vì tính cách của Hoàng khá là trẻ trung nên cả hai vô cùng rất hợp nhau từ ăn mặc đến những thú vui trong cuộc sống.

Chồng của Huyền Lizzie khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trước truyền thông dù cho đến hiện tại cô vẫn đảm nhận vai trò diễn viên và tham gia nhiều sự kiện. Trên Instagram cá nhân của Huyền, anh chồng Lynh Hoàng cũng chỉ thỉnh thoảng có mặt trong những tấm hình chụp cùng con trai.

Từ ngày lập gia đình, Huyền ngày càng đẹp mặn mà hơn và đài các hơn so với thuở vẫn còn là hot girl.

 
Huyền Lizzie giờ đã không chỉ là hot girl, diễn viên mà trên hết còn là một doanh nhân.

Có lẽ cũng nhờ tiềm lực kinh tế nhà chồng mà mới đây, Huyền Lizzie đã chính thức đứng danh bà chủ để cho ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da của riêng mình. Sự kiện khai trương sự nghiệp riêng của cô cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và bạn bè trong làng giải trí.

Vậy là từ một hot girl, diễn viên sau khi lấy chồng Huyền Lizzie đã chuyển hướng thành công sang vai trò doanh nhân.

Quang Huy - chồng hotgirl Huyền Baby


Những hình ảnh vô cùng hiếm hoi về chồng con được Huyền Baby chia sẻ
 

Cựu hotgirl sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Dừng chân ở top 12 nhưng Huyền Baby đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện.

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

 

Ngoài độ giàu có, chồng Huyền Baby còn được ngưỡng mộ bởi tính cách chuẩn soái ca

 

Kết hôn xong, cựu hotgirl Hà thành dừng hẳn hoạt động nghệ thuật, rất ít khi xuất hiện trước công chúng và thường từ chối phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn có rất nhiều người quan tâm đến đời tư của cô.

Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trở thành hotmom với nhan sắc không tuổi được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

 

Chồng của cựu hotgirl 8X rất chiều chuộng vợ, thường xuyên đưa mẹ con Huyền Baby đi nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp trong và ngoài nước.

 

Sau khi lấy chồng, gia thế "khủng" của ông xã Huyền Baby càng khiến dân tình trầm trồ vì độ giàu có, tạo điều kiện cho cựu hotgirl ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn, theo đuổi phong cách lady sang chảnh, gắn liền với hàng hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch thế giới đắt đỏ.

Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình chồng nhưng những người thân cận đều biết chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt của Sài Gòn.

Anh sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại TPHCM với giá thuê phòng luôn cao ngất ngưởng, những khách sạn mà anh Quang Huy làm chủ được cho là chỉ dành cho giới thượng lưu, những người giàu có và các đại gia. Chưa kể đến việc chúng luôn được đặt ở những con phố đông đúc, đắt đỏ bậc nhất ở thành phố.

 

Bức ảnh Quang Huy chở vợ trên xe đạp vô cùng ngọt ngào, lãng mạn

 

Tuy nhiên, qua những hình ảnh Huyền Baby đăng tải trên trang cá nhân, mọi người biết được rằng cô đang có một cuộc sống vô cùng xa hoa, sung túc.

Chồng Huyền Baby cũng là một người khá yêu chiều vợ. Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch và mua sắm ở nước ngoài.

Đặc biệt, anh Quang Huy còn tạo điều kiện cho vợ đi học tập, nghiên cứu ở nước ngoài. Mới đây, Huyền Baby sang Hàn Quốc để du học về ngành mỹ phẩm và đích thân chồng đã hỗ trợ, hộ tống cô trong suốt chuyến đi, thời gian học tập này.

Từ khi lấy chồng, Huyền Baby hoàn toàn lột xác. Hình ảnh của cô trở nên đàn bà, sang trọng và đẳng cấp hơn với những món đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ trên thế giới.

Thỉnh thoảng, Huyền Baby cũng chia sẻ ảnh chụp chung với chồng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, những bức ảnh như vậy cực kỳ ít ỏi và hãn hữu.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh