THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

215 vận động viên các nước tham gia giải Challenge

 

Cuộc thi có 215 vận động viên (VĐV) nhiều nước tham gia theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm tiếp sức (3 người). Trong đó có 51 VĐV Việt Nam, 75% là VĐV nam, 25% còn lại là VĐV nữ.

Cuộc thi Challenge Việt Nam là cuộc thi thuộc chuỗi 3 môn phối hợp từ đơn vị Challenge Family. Với 44 sự kiện đã diễn ra ở 21 quốc gia, Challenge Family tiếp tục hướng đến tổ chức những cuộc thi hàng năm trên khắp thế giới với mục tiêu thúc đẩy vận động viên, chuyển niềm đam mê đến thử thách giới hạn của bản thân, thể hiện hết mình và tận hưởng những điều mình làm một cách ấn tượng.

Challenge Việt Nam tài trợ chính bởi IPPGroup/CRTC diễn ra tại quãng trường 2 tháng 4, Nha Trang. Vào lúc 6 giờ sáng khi có hiệu lệnh bắt đầu, vận động viên tham gia sẽ thực hiện bộ môn bơi lội đầu tiên với cự ly 1.9km trên biển. Sau đó, tiếp tục thử thách cùng cuộc thi sẽ là 90km cung đường biển đẹp tuyệt vời cho bộ mộn đạp xe. 21km đường chạy bộ sẽ là thử thách cuối cùng của cuộc thi, dẫn đến vạch đích của chiến thắng. Giải thưởng dành cho top 5-VĐV chuyên nghiệp từ hơn 11 triệu đến 67 triệu đồng.

Các VĐV đang hoàn thành môn bơi 1.9km 
Các VĐV đang xuất phát môn xe đạp 90km
Theo Ban tổ chức, Cuộc thi sẽ không gói gọn quy mô trên từng cự ly chạy mà còn hướng đến tổ chức các hoạt động thể thao thú vị tại sân chơi dành cho các vận động viên từ khắp nơi đến làm quen với Nha Trang và đối với người dân địa phương hòa vào không khí sôi động của cuộc thi.  Làng Vận Động Viên sẽ được tổ chức Từ ngày 9/9 đến 11/9. Sau cuộc thi sẽ là buổi tiệc hoành tránh tại Skylight Nha Trang dành cho những nhà vô địch đầu tiên của IPPGroup Challenge Việt Nam
IPPGroup Challenge Việt Nam 2016 thu hút rất nhiều vận động viên trên khắp thế giới bởi các quy chuẩn quốc tế của cuộc thi, đồng thời trở thành một trong những cuộc thi thử thách bản thân đáng được trải nghiệp nhất tại Đông Nam Á. Ban tổ chức hy vọng mỗi cá nhân tại địa phương sẽ đứng ra trở thành đại diện cho thành phố của mình, thể hiện tinh thần thể thao ra thế giới qua các hoạt động bên lề tại cuộc thi.

Ngọc Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh