THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:28

CBRE Việt Nam thành lập bộ phận dịch vụ khách sạn

Ông Robert McIntosh, Giám đốc điều hành Bộ phận dịch vụ khách sạn,
CBRE Châu Á – Thái Bình Dương.


Các dịch vụ bao gồm: Nghiên cứu thị trường, Tư vấn, Định giá, Tư vấn chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ các nhà đầu tư, chủ đầu tư, nhà tài chính và những khách hàng khác...

Theo CBRE Việt Nam, thị trường khách sạn tại Việt Nam được dự đoán sẽ rất sôi động nhờ nhận được sự quan tâm lớn từ nước ngoài, các tiền đề tự nhiên cho sự phát triển của ngành khách sạn và chính sách khuyến khích du lịch từ chính quyền địa phương, được thể hiện qua sự cải thiện trong quy định an toàn nghiêm ngặt, chất lượng dịch vụ và chính sách visa được nới lỏng. Với làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường khách sạn trong thời gian gần đây, CBRE đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư, nhà đầu tư và các doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp cho hoạt động kinh doanh khách sạn. Bộ phận dịch vụ khách sạn của CBRE Việt Nam được thành lập không chỉ để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao mà còn hướng tới dòng đầu tư tiềm năng sau chính sách miễn thị thực và cấp e-visa của chính phủ.

Ông Robert McIntosh, Giám đốc điều hành Bộ phận dịch vụ khách sạn, CBRE Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng ta đang bước vào một năm vô cùng thú vị của thị trường khách sạn. Việc thành lập bộ phận khách sạn CBRE tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường tiềm lực vốn có của công ty trên thị trường. CBRE Việt Nam sẽ tập trung vào đà tăng trưởng trong thị trường khách sạn và liên kết với mạng lưới văn phòng rộng lớn, nhằm đem tới khách hàng cơ hội tiếp cận những mặt bằng chiến lược trong khu vực trong thời gian tới. Đây sẽ là dấu mốc để khẳng đinh vị thế của CBRE trong dịch vụ tư vấn phát triển chiến lược cho phân khúc khách sạn tại Việt Nam, đồng thời mở rộng doanh nghiệp để phục vụ khách hàng tốt hơn.”

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh