THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Cà Mau: 650 hộ nghèo được nhận quà nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

 

Số hộ nghèo được nhận quà lần này chủ yếu là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo ở các khu tái định cư, các hộ bị thiệt hại hoặc chịu ảnh hưởng của thiên tai.

 

         Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho người nghèo

 

Khác với những năm trước đây, thay vì mua quà, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã trao cho mỗi hộ được nhận quà số tiền là 500 ngàn đồng để mua sắm các thứ thiết yếu trong dịp Tết. UBND tỉnh cũng vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động đóng góp xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2018, Quỹ Vì người nghèo. Yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, địa phương đẩy mạnh phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt không được để gia đình nào gặp khó khăn, nhất là thiếu đói trong dịp Tết.

 

         

Cũng trong dịp này, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội hướng về đồng bào nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở, trung tâm bảo trợ xã hội. Trong đó, Tập đoàn Bưu chính viễn thông tặng thành phố Cà Mau 50 triệu đồng để hỗ trợ hộ nghèo dịp Tết.

VIỆT QUANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh