THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:29

Cặp sinh đôi dính liền tại Hà Giang đã có có thêm 100 triệu tiền hỗ trợ viện phí

 

Cặp song sinh của sản phụ Phàn Thị Phẩy, tỉnh Hà  Giang

Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã kêu gọi các tổ chức và cá nhân cùng chung tay giúp đỡ trường hợp này. Ngành y tế cũng dành một sự quan tâm đặc biệt đến ca song sinh này.

Hưởng ứng lới kêu gọi của lãnh đạo ngành y tế, Công ty TNHH Amway Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ viện phí cho hai bé trai tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Chiều ngày 19/7/2016, ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Công ty Amway Việt Nam đang làm việc tại TP. HCM đã đến bệnh viện tại Hà Nội thăm và trao phần hỗ trợ này cho gia đình. Ông Leo chia sẻ: “Chúng tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai em bé và gia đình. Được chung tay góp sức với ngành y tế trong một sự việc ý nghĩa như thế này là một niềm vinh hạnh với công ty Amway”.

 

 

Theo thông tin từ bệnh viện, với số tiền 100 triệu hỗ trợ của Amway, hiện gia đình chị Phẩy, anh Thếp đã nhận được sự hỗ trợ ban đầu là 160 triệu đồng. Hy vọng sự hỗ trợ của cộng đồng sẽ được nhân lên trong thời gian tới sau hỗ trợ trực tiếp của Amway.

Amway là một tập đoàn toàn cầu, hoạt động tại hơn 110 thị trường trên thế giới. Bên cạnh hoạt động kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, công ty luôn thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho các trẻ em khó khăn, thiệt thòi và bất hạnh.

Thiên Hướng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh