THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

Cấp phép hai cuộc thi Hoa hậu trong năm 2016

 

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên phút đăng quang.

Theo Quyết định của Bộ VH-TT&DL, Báo Tiền Phong có trách nhiệm ban hành Quyết định thành lập, Quy chế hoạt động của Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi trong thời hạn 10 ngày làm việc, tính từ ngày ký ban hành Quyết định này. Trong thời hạn 3 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc vòng thi chung khảo (bán kết), gửi văn bản báo cáo Bộ VH-TT&DL kết quả và toàn bộ bản sao hồ sơ của các thí sinh vào vòng thi chung kết; trước thời hạn 10 ngày, tính đến ngày diễn ra đêm chung kết, gửi kịch bản đêm chung kết cuộc thi báo cáo Bộ VH-TT&DL.

Về địa điểm tổ chức cuộc thi, Quyết định nêu rõ, vòng sơ khảo: Ngày 13/7 tại Hà Nội và ngày 20/7 tại TP Hồ Chí Minh; vòng chung khảo (bán kết): Ngày 17/7 tại Hà Nội và ngày 24/7 tại TP Hồ Chi Minh và vòng chung kết từ 15 đến 28/ 8 tại TP Hồ Chí Minh.

Về cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Bộ VH-TT&DL yêu cầu Công ty cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam có trách nhiệm ban hành Quyết định thành lập, Quy chế hoạt động của Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi trong thời hạn 10 ngày làm việc, tính từ ngày ký ban hành Quyết định này.

Trong thời hạn 3 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc vòng thi bán kết, gửi văn bản báo cáo kết quả và toàn bộ bản sao hồ sơ của các thí sinh vào vòng thi chung kết và trước thời hạn 10 ngày, tính đến ngày diễn ra đêm chung kết, gửi kịch bản đêm chung kết cuộc thi báo cáo Bộ VH-TT&DL. Theo Quyết định, vòng sơ tuyển diễn ra từ ngày 2 đến ngày 4/4 tại Hà Nội và từ ngày 8 đến ngày 10/4 tại TP Hồ Chí Minh; vòng bán kết: Từ 22 đến 24/4 tại Quảng Ninh; vòng chung kết: Từ ngày 15 đến ngày 25/5 tại Quảng Ninh.

Bộ VH-TT&DL cũng yêu cầu Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và Công ty cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 tổ chức theo đúng quy định tại Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL ngày 28/1/2013 của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP; Đề án tổ chức cuộc thi đã trình Bộ VH-TT&DL; nội dung Quyết định này và các quy định của pháp luật có liên quan. Việc thay đổi các nội dung trong Đề án tổ chức cuộc thi, đơn vị tổ chức báo cáo và được sự chấp thuận bằng văn bản của Bộ VH-TT&DL.

MINH VŨ/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh