THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

Cao Bằng: Tổ chức thành công 8 phiên giao dịch việc làm lưu động

 

Thực hiện kế hoạch số 940/KH- SLĐTBXH ngày 31/ 8 /2016 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng, về việc tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2016. Từ ngày 12 đến 26/9/2016, .Trung tâm Dịch vụ việc làm Cao Bằng đã phối hợp với Phòng Lao động -thương binh và Xã hội các huyện Hạ Lang, Phục Hòa, Quảng Uyên, Hà Quảng, Nguyên Bình, Hòa An, Trà Lĩnh tổ chức thành công 8 phiên giao dịch việc làm lưu động tại các xã, cụm xã và thị trấn của 7 huyện trên. Đồng hành cùng Trung tâm còn có các doanh nghiệp tuyển dụng lao động trong nước và xuất khẩu như Trường cao đẳng nghề than khoáng sản Việt Nam, Công ty cổ phần nguồn nhân lực và phát triển kinh tế hợp tác (LABCOOP.,JSC)- Chi nhánh Hùng Vương, Công ty dệt TEXHONG Ngân Long Quảng Ninh, công ty cổ phần xây dựng nhân lực Gia Vi….

Tại xã Hồng Định, huyện Quảng Uyên 183 người lao động đến tìm hiểu thông tin về việc làm.

Cán bộ trung tâm DVVL Cao Bằng đang tư vấn tại gian hàng cụm xã Trương Lương, huyện Hòa An cho lao động đến tìm hiểu thông tin về việc làm.

 Tại các phiên giao dịch việc làm người lao động đã được Trung tâm Dịch vụ việc làm và các Doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước và tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài. Kết quả: Tại các Phiên giao dịch việc làm lưu động tổng số có 1.405 lao động đến tham gia, trong đó 215 lao động đăng ký đi làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thông qua Trung tâm Dịch vụ việc làm Cao Bằng, 23 lao động đăng kí đi xuất khẩu lao động tại Ả Rập Xê Út, một số lao động đang tiếp tục tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp để lựa chọn việc làm phù hợp./.

THIỀU VĂN LÝ (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh